Share game FM24 (PC)
Trang thứ 9 trong tổng số 22 trang Trang đầuTrang đầu ... 789101119 ... Trang cuốiTrang cuối
Hiển thị kết quả từ 81 tói 90 trong tổng số 220
  1. #81
    Ngày tham gia
    20 Oct 2007
    Số bài viết
    365
    Trích dẫn Trích dẫn bài viết của no1live4ever Bài viết
    Bác nói chí lý thôi thì quay lại với Pato
    Cái này ngoài lề bác cho mình hỏi là 1 lần bác newgame thì bác chờ khoảng bao nhiêu phút. Chẳng hiểu sao 1 lần newgame tớ phải chờ ít nhất là 30 phút nên săn Pato khó quá. Bác còn giữ cái file save ngay mới bắt đầu vào mà PA Pato cao tý thì cho mình xin.
    Mình New Game 1 giải Ý duy nhất với Database Large thì cũng khoảng 5' là xong nên New Game vô tư, vì khoái Paloschi nên New Game hàng chục lần mới lựa 1 cái ưng ý

    Nếu no1live4ever thích thì để mình New Game cho Pato, lựa cái nào nó PA > 190 gửi lên mediafire cho nhé


  2. #82
    Ngày tham gia
    15 Nov 2008
    Số bài viết
    26
    Trích dẫn Trích dẫn bài viết của dvuminh Bài viết
    Mình New Game 1 giải Ý duy nhất với Database Large thì cũng khoảng 5' là xong nên New Game vô tư, vì khoái Paloschi nên New Game hàng chục lần mới lựa 1 cái ưng ý

    Nếu no1live4ever thích thì để mình New Game cho Pato, lựa cái nào nó PA > 190 gửi lên mediafire cho nhé
    Nghe hấp dẫn đó . Làm phiền bác quá cám ơn bác nhiều


  3. #83
    Ngày tham gia
    20 Oct 2007
    Số bài viết
    365
    Trích dẫn Trích dẫn bài viết của no1live4ever Bài viết
    Nghe hấp dẫn đó . Làm phiền bác quá cám ơn bác nhiều
    Đính chính là chỉ mất 3 phút thôi, vừa New Game lần đầu được Pato có PA 173, khỏi nói cũng biết New Game lại ngay.

    Lần 2 được ngay Pato 189 (cao hơn của mình hiện tại là 186), kiểu này đảm bảo đến giữa mùa thứ 2 nó lên Worldwide liền và giá trị sẽ từ 30M EUR tăng dần lên

    Ngoài ra, Paloschi có PA 175, nếu chịu luyện và cho đá, đủ lên Wonderkid Worldwide (ku này cũng nhanh lên lắm).

    Balotelli có PA 181, thừa sức lên Worldclass sau này.

    Và cuối cùng, hàng khủng của tất cả hàng khủng, Bojan có PA 198

    Mình đang up lên mediafire, được 50% rồi (24MB). Up xong đi ngủ, download về không thích cái tên HLV mình đặt sẵn là Milan No1Live4ever thì cho nó Retire rồi add New User với tên yêu thích nhé

    Bổ sung thêm là Sakho có PA 194 Y_Y

    Dùng file này thì quên Fazio đi, PA < 160 chắc không lên nổi Worldclass đâu.

    Link save file: http://www.mediafire.com/?yy5oeoykezz

    Chúc ngủ ngon, cuối tuần vui vẻ ^_^

    Lần sửa bài viết gần nhất bởi dvuminh : 28-12-2008 vào lúc 12:45 AM

  4. #84
    Ngày tham gia
    15 Nov 2008
    Số bài viết
    26
    Cám ơn dvminh rất nhiều. Hix tớ lấy Barca chơi tạm trong khi chờ chơi phiên bản mới chẳng hiểu thế nào mà Xavi khi anh 30 tuổi đã là 1 legendary , trong khi tớ đá AC tới năm kaka 30 tuổi vẫn chỉ là 1 cầu thủ world-class. Vì chơi 2 bản khác nhau nên không dùng scout so sánh CA và PA được nhưng tớ nghĩ không cách gì mà CA, PA của Kaka thấp hơn Xavi được. Xo về thành tích cũng như danh hiệu cá nhân thì Kaka đi trước Xavi cả cây số . So về đội trưởng thì khi maldini về viện dưỡng lão Kaka đã lên thay khi anh 29 tuổi. Tóm lại là pó tay chưa tìm ra được nguyên nhân để cầu thủ được up level


  5. #85
    Ngày tham gia
    20 Oct 2007
    Số bài viết
    365
    Trích dẫn Trích dẫn bài viết của no1live4ever Bài viết
    Cám ơn dvminh rất nhiều. Hix tớ lấy Barca chơi tạm trong khi chờ chơi phiên bản mới chẳng hiểu thế nào mà Xavi khi anh 30 tuổi đã là 1 legendary , trong khi tớ đá AC tới năm kaka 30 tuổi vẫn chỉ là 1 cầu thủ world-class. Vì chơi 2 bản khác nhau nên không dùng scout so sánh CA và PA được nhưng tớ nghĩ không cách gì mà CA, PA của Kaka thấp hơn Xavi được. Xo về thành tích cũng như danh hiệu cá nhân thì Kaka đi trước Xavi cả cây số . So về đội trưởng thì khi maldini về viện dưỡng lão Kaka đã lên thay khi anh 29 tuổi. Tóm lại là pó tay chưa tìm ra được nguyên nhân để cầu thủ được up level
    Có thể do thời gian đá cho cùng 1 CLB của Kaka chưa bằng Xavi nên chưa lên mức huyền thoại, hoặc do 1 yếu tố nào khác, cứ chơi thôi chứ biết sao giờ


  6. #86
    Ngày tham gia
    29 Jun 2008
    Số bài viết
    354
    Trích dẫn Trích dẫn bài viết của no1live4ever Bài viết
    Về mối quan hệ giữa TI và PI có thể là bác và bác hungicp đúng nhưng cũng có thể là tớ đúng vì như tớ nói ở bài trước rất khó để chứng minh điều đó.
    Về ví dụ của bác tớ cũng có thể dựa vào TT&F để phản bác lại giả thiết của bác
    A common error is to allow a player no obvious forward passing options at all. If you ask a full back to play very short passes to an aggressive midfield, all of whom are looking to get forward at every opportunity, the chances are he will look up and fail to see an obvious pass. He will be able to pass it inside, but that will not initiate an attack and often leads to the back four being dispossessed by a pressing front line or punting a directionless long ball up field to avoid being caught in a dangerous position. Common signs that this is happening are players dawdling on the ball when under little pressure or players with short passing instructions banging it long.
    Đó không phải do TI chi phối mà là do cách set của bác gặp vấn đề như TT&F đã đề cập. MCd của bác không thể nào triển khai bóng được nên cứ chuyền quanh quẩn với 2 DC. Đến 1 lúc nào đó các chú ấy nhận ra rằng cứ chuyền kiểu đấy thì thế nào cũng bị mất banh và bị hlv chửi, vùi dập, phạt lương vv thì đùng... 1 cú long pass.
    Cơ sở để tớ bảo TI và PI không ăn nhập gì với nhau, nghĩa là cầu thủ chỉ tuân theo PI hay TI (chỉ trong những mục mà PI và TI đều có còn những mục mà chỉ dành riêng cho TI thì tớ không tính) đó là cách tớ test metality. Lý do tớ chọn metality bởi vì chỉ có duy nhất metality ảnh hưởng đến việc giữ cự ly giữa các tuyến và có thể nhận thấy điều đó trong báo cáo của ass chứ không phải bằng cảm giác. Khi test tớ đã thử rất nhiều trường hợp và hầu hết là tớ cố ý tạo khoảng cách lớn giữa DC và MC trước khi vào trận đấu, nếu có sự can thiệp của TI trong quá trình thi đấu thì trong báo cáo của ass phải mất đi thông báo có khoảng cách đó, đằng này nó xuất hiện từ đầu trận đến cuối trận.
    Từ đó tớ mới đi đến kết luận và cho đến bây giờ tớ vẫn cho là mình đúng.
    Tiếng Anh của tớ hơi bị lởm nên có đọc cũng chẳng hiểu gì. Dù sao thì cũng không nên quá tin tưởng vào cái TT&F này vì hai lý do:

    - Thứ nhất: Theo tư duy lập trình, Lập trình viên luôn xác định chính và phụ. Anh ta sẽ phải chon một trong hai cái làm chính, hoặc là TI hoặc là PI, rối sau đó mới xây dựng cái kia. Vì vậy, nếu không phải TI là chính thì phải là PI. Người lập trình chuyên nghiệp thì không bao giờ lúc chọn cái này, lúc khác lại chọn cái khác làm chỉnh cả. Vì như thế rất phức tạp và dễ nhầm lẫn. Như vậy, chỉ cần tìm được một cái chính là có thể suy ra những cái khác.
    Bài trước tớ đã chỉ ra được T.Mentality quyết định đến P.Mentality. Nếu không ai phản đối thì tớ có thể cho rằng TI ưu tiên trước PI. (Nói cứ như lập trình viên ý nhỉ dù chẳng biết tẹo nào về ngôn ngữ lập trình )

    - Thứ hai: Nếu tin tưởng hoàn toàn vào TT&F thì có lẽ chẳng có ai set mentality cho tiền đạo defend cả. Set Mentality cho tiền đạo = 10 có lẽ là không có nhiều. Chứ Mentality cho tiền đạo = 6 - 8 thì chắc có lẽ chỉ có mình tớ. Nhưng rõ ràng là set theo cách của tớ thì việc ghi bàn của tiền đạo được cải thiện đáng kể.

    Hơn nữa, bộ phận lập trình và bộ phận viết hướng dẫn cũng hoàn toàn khác nhau. Vì vậy, chỉ nên xem TT&F là tài liệu để tham khảo mà thôi.


  7. #87
    Ngày tham gia
    28 Nov 2007
    Đến từ
    Hà Nội 2 :">
    Số bài viết
    996
    Nhầm rồi, có 1 bài trong TT&F viết nên set men của 2 tiền đạo khác nhau để tránh bị HV đối phương bắt bài. 1 tiền đạo men để att còn 1 tiền đạo men kéo xuống Def thì sẽ hiệu quả hơn rất nhiều


    Most Bem:
    Nguyễn 2xu
    Lê cá mè

  8. #88
    Ngày tham gia
    22 Dec 2008
    Số bài viết
    52
    em có thấy nó nói nên để FCd và FCa có 2 ment khác nhau...đại khái FCd thì ment thấp, FCa thì ment cao ^^ còn cao thấp thế nào tuỳ mỗi người chứ ko co đoạn nào bảo là ment tiền đạo đến tận Def cả ^^ Nhưng cái đó đúng, chỉ là tài liệu tham khảo thôi, còn lại phần chính quyết định là ở mình, phải tự tìm hiểu để phù hợp với lối chơi cũng như cầu thủ mình có nữa ^^


  9. #89
    Ngày tham gia
    08 Dec 2007
    Đến từ
    somewhere I belong...
    Số bài viết
    469
    Trích dẫn Trích dẫn bài viết của hungicp Bài viết
    Tiếng Anh của tớ hơi bị lởm nên có đọc cũng chẳng hiểu gì. Dù sao thì cũng không nên quá tin tưởng vào cái TT&F này vì hai lý do:

    - Thứ nhất: Theo tư duy lập trình, Lập trình viên luôn xác định chính và phụ. Anh ta sẽ phải chon một trong hai cái làm chính, hoặc là TI hoặc là PI, rối sau đó mới xây dựng cái kia. Vì vậy, nếu không phải TI là chính thì phải là PI. Người lập trình chuyên nghiệp thì không bao giờ lúc chọn cái này, lúc khác lại chọn cái khác làm chỉnh cả. Vì như thế rất phức tạp và dễ nhầm lẫn. Như vậy, chỉ cần tìm được một cái chính là có thể suy ra những cái khác.
    Bài trước tớ đã chỉ ra được T.Mentality quyết định đến P.Mentality. Nếu không ai phản đối thì tớ có thể cho rằng TI ưu tiên trước PI. (Nói cứ như lập trình viên ý nhỉ dù chẳng biết tẹo nào về ngôn ngữ lập trình )

    - Thứ hai: Nếu tin tưởng hoàn toàn vào TT&F thì có lẽ chẳng có ai set mentality cho tiền đạo defend cả. Set Mentality cho tiền đạo = 10 có lẽ là không có nhiều. Chứ Mentality cho tiền đạo = 6 - 8 thì chắc có lẽ chỉ có mình tớ. Nhưng rõ ràng là set theo cách của tớ thì việc ghi bàn của tiền đạo được cải thiện đáng kể.

    Hơn nữa, bộ phận lập trình và bộ phận viết hướng dẫn cũng hoàn toàn khác nhau. Vì vậy, chỉ nên xem TT&F là tài liệu để tham khảo mà thôi.
    Dzạ, thưa anh là, với programmer, nhất là game prog thì ko đc xác định chính hay fụ đâu ạ mà phải tuân theo design của game designer. Hơn nữa, anh chơi FM anh có để ý phần hint & tip ko thế, cầu thủ sẽ tuân theo T.I nếu P.I tương ứng ko đc tick.
    Thứ 2: Việc ghi bàn của ST ko đơn thuần fụ thuộc vào mental, anh đã thử các cách set khác chưa hay chỉ mỗi cách này rồi kết luận "cải thiện đáng kể" ??

    Mã:
    Bế quan tu luyện

  10. #90
    Ngày tham gia
    29 Jun 2008
    Số bài viết
    354
    chắc bạn có cách set cho tiền đạo hay ho hơn rồi! Hãy cho mọi người biết cách set của bạn. Tớ cũng muồn được học hỏi cách set cho tiền đạo không phụ thuộc vào Mentality.
    Thanks trước ha!

    Tớ thấy có thằng này set tactics có vẻ khá lạ! Nó set cho P.Mentality của DC = 12, GK = 16. Chắc có thể có điểm hay của nó. Giờ tớ chưa có thời gian, ai rảnh thì test thử xem sao.

    http://www.mediafire.com/?todim0enlq5

    Reo: Tactics
    Set 1: 4-2-3-1

    Player Roles

    Attacking
    2 defend, 2 support, 6 attack



    Control
    2 defend, 4 support, 4 attack



    Balanced
    3 defend, 4 support, 3 attack



    Defensive
    4 defend, 3 support, 3 attack



    Shut Up Shop
    6 defend, 3 support, 1 attack



    Tactics Wizard

    You’ll find an excel file with this information in the zip as well.



    Player Requirements

    I’ve included filters in the zip that’ll help you find the players you’ll need.

    NOTE: These settings are for top flight clubs. If you're playing with a lower league squad, you'll need to adjust them to your league specifications. For example, pace, passing, acceleration, and a few other attributes won't be required for particular templates. This is just what I used with a top flight club. My goal with the filters was to give you 10-20 players to choose from who could play within the formation.



Qui định gửi bài

  • Bạn không thể lập chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi bài phản hồi
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết
  •