cẩn thận với vú nha :trollol:
cẩn thận với vú nha :trollol:
mình thì lại thấy dạng đề này hay đấy chứcâu C kiểu như câu phân loại học sinh thôi mà, nếu tinh ý thì sẽ nhận ra a và b cùng đúng nhưng b sẽ đúng hơn vì 49= 40+9 có ý nghĩa về mặt toán học, thi trắc nghiệm đâu phải lúc nào cũng 3 sai 1 đúng mà có khi cả 4 câu đều đúng nhưng sẽ có 1 câu đúng nhất mà, câu d cũng tương tự nếu tinh ý sẽ nhận ra câu a và b đều đúng nhưng câu b sẽ đúng hơn.
lớp 1 biết vẹo j đâuhơn nữa câu hỏi k rõ ràng, kể cả lớp cao hơn, vẫn bắt bẻ dc câu hỏi đó mà :fa:
Mới lớp 1 thì phân cái beep gì.Ra đề đánh đố học sinh
.Trắc nghiệm thì chỉ có duy nhất 1 đáp án đúng thôi mà
.Câu c còn chấp nhận được chứ câu d thì không thể
Đề thì như thi IQ, người lớn làm còn sai nữa là lớp 1mà như mình hồi xưa lớp 1 mới học cộng trừ đơn giản chứ mấy :fa:
Vậy mới bảo dạo này con nít nó học nặng quá còn j tuổi thơ nữa :okay:
mấy bài kiểm tra là để đánh giá năng lực chứ có phải là ép buộc đâu mà phải chú trọng điểm cao hay thấpnền giáo dục nước mình nặng nề một phần nằm ở chỗ quá chú trọng học thuộc lòng trong khi đó học hiểu thì lại ko, một phần là do cha mẹ hiểu sai ý nghĩa của một bài kiểm tra, thấy con làm chưa tốt cứ ép nó phải làm tốt
thậm chí la rầy mà chẳng biết bài làm của con nó ra sao
cụ thể như bài kiểm tra ở trên thầy cô cha mẹ có thể đánh giá sơ bộ khả năng tư duy toán học là khá nhưng chưa phải nhạy bén, vậy thôi
chứ đâu nhất thiết con mình phải 10 điểm cho bằng bạn bằng bè
khích lệ nhưng ko ép buộc mới là giáo dục chứ
nhớ hồi lớp 1 mình còn ko phân biệt đc dấu lớn bé, mặc dù cộng trừ lại làm nhanh