Share game FM24 (PC)
Hiển thị kết quả từ 1 tói 10 trong tổng số 24

Threaded View

  1. #6
    Ngày tham gia
    27 Nov 2010
    Số bài viết
    606
    Liver thì lấy đâu ra tiền mà đi mua Gotze .Chắc phải cố vô địch mùa đầu thì mua sau có hi vọng mua nó.Mà Liver vô địch được mùa đầu,ko save/load thì Khó của Nam Cường ayha:
    Neymar thì lại càng ayha:
    Wonderkid thì Liver chắc chỉ có Sterling liệt vào hàng này thôi.Còn lại là có thể sử dụng,hàng ổn.
    Với mùa đầu nắm Liver thì không có lo lắng ở cái khu trung tâm : quá đông đúc và chật chội ayha:,Sahin ngoài đời yếu sinh lý nhưng trong game thì khỏi bàn .G8 ghi bàn cứ xoành xoạch khi đá hộ công G8 đá AMC cao nhất,dưới sau là Sahin DLP và Allen.
    Hàng hậu vệ nói chung khá : Glen-Srktel-Agrger-Enrique (sub có Kelly ngon,Coates được,Fla + robinson đủ sài).Có bác bên trên nói bán Srktel nhưng theo mình không nên,đây có lẽ là linh hồn hàng thủ của Liver mình đang chơi :notbad:.Rating trận nào cũng ngon.
    Với số tiền ít ỏi đầu mùa thì sự lựa chọn đầu tiền của mình là con hàng Hot Rodrigo của SLB.May mắn là mua được em nó .Trả trước 1m,trả sau 13 hay 14m gì đó (e dô).Mình nhắm ngay em này vì hàng họ,điện nước ngon,chơi được nhiều vị trí trên hàng công.Cắm được,dạt cánh được.
    Winger có Assaidi được buf đá khá ảo,Sterling cũng có thể thi đấu chính được.Nói chung xoay tua Downing,Sterling,Assaidi,Joe Cole.
    Tiền đạo mua được Rodrigo thì sài luôn,ko được thì Borini năm nay cũng được Buf ko hề đơn giản :notbad:.Yesil đá cup nhỏ .Suarez không cần giới thiệu nữa -> Kéo luôn S7 ra đá IF,Rodrigo tùy trận cũng thế .Assaidi,Sterling winger,Borini/Rodrigo Poacher
    Với những con người thế này thì tac 4-5-1 luân chuyển qua 4-3-3 tùy thời điểm thôi.
    Chuyển nhượng thì với mình giữ lại hết ở mùa đầu.Downing nếu bán được thì bán (hơi khó vì thằng này lương cũng cao,khó đi).Cố mua trả sau lấy 1 con hàng giá vừa phải,chất lượng ổn trên hàng công.Mục tiêu Top 4 là vừa phải

    Lần sửa bài viết gần nhất bởi thangho : 27-11-2012 vào lúc 03:59 PM

Qui định gửi bài

  • Bạn không thể lập chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi bài phản hồi
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết
  •