Trích dẫn Trích dẫn bài viết của Duhless Bài viết
Trình bày nốt vấn đề này thôi nhé:

Board cho 31m quỹ chuyển nhượng (QCN) và 250k/w quỹ lương (QL).
Khi đàm phán hợp đồng thì chuyển hết tiền ở QCN về QL, lúc đó quỹ lương lên 525k/w (QCN = 0), mức lương max cho vị trí key player là 51k/w. Khi cầu thủ đồng ý hợp đồng rồi thì lại chuyển hết QL về QCN. Ok???
Với những cầu thủ đòi lương quá cao (vượt mức max = 51k/w) thì tăng kịch trần phí lót tay (1.5m cho cầu thủ và 1.5m cho đại diện), đồng thời thêm điều khoản: sau x trận ra sân (thường là 5 trận) thì lương tăng lên y (tuỳ từng chú). Ví dụ như đ/c Owen Hargreves ký free, mức lương hiện tại ở MU đang nhận là 81k/w, tuy nhiên vẫn chịu về NForest vì được set Key player, lương 51k/w, lót tay 1.5m, tăng lên 60k/w sau 5 trận, ... Neymar sau đàm phán chấp nhận 51k/w (tăng lên 56k/w sau 5 trận, phí lót tay max); Henrique chỉ đòi < 40k/w...Còn thắc mắc bảo vì sao thế mà cũng chịu về NF thì tôi cũng bó tay, chắc phải hỏi em nó hay hỏi người làm phần chuyển nhượng của FM.
@ Zant1: Tôi đã đọc topic của đ/c về Editor, sugar daddy, ... Tôi ko bao giờ áp dụng mấy thứ đó nhưng vẫn đánh giá cao sự tìm hiểu, chia sẻ kinh nghiệm của đ/c cho anh em (hình như có bấm nút thank thì phải).
@Zant2: tôi cũng ko muốn tranh luận thêm với đ/c vì biết khả năng này của đ/c qua vụ "Determination = quyết đoán" rồi (mấy nick bị Zant cho leo cột điện, trong đó có cả mod, vãi hàng).
Lại thêm 1 thằng tỏ ra nguy hiểm
Đọc kỹ lại nhé không lại bị ăn chửi đấy

Chả ai bảo là cheat lương hay ko
Chỉ yêu cầu chụp màn hình tình hình trả lương cho xem mà cũng nói này nói nọ. Giật mình gì ah?
Chơi kiểu này cho hỏi balance hàng tháng là ntn và clb trụ được với tình hình tài chính là bao lâu?
Tiện thể chụp luôn cả cái màn hình chỉ số của bạn lên xem Financial Control được bao nhiêu %?

Đừng học đòi mấy thằng tỏ ra nguy hiểm khác ở trong 4rum mà nhận xét này nọ về người khác nhá có ngày không ngẩng mặt lên được đâu