Share game FM24 (PC)
Hiển thị kết quả từ 1 tói 10 trong tổng số 10
  1. #1
    Ảnh đại diện của tzboy
    tzboy đang ngoại tuyến Thành viên danh dự Thành viên danh dự
    Ngày tham gia
    03 Oct 2006
    Đến từ
    Chỗ đó đó ...
    Số bài viết
    1,336

    Biến Gmail thành thư mục mạng!

    Hộp thư Gmail khổng lồ với trữ lượng gần 3 GB là một tài nguyên lưu trữ vô cùng quý giá. Những ai từng sử dụng Gmail đều có thể tạm hài lòng với khả năng bảo mật của nó.
    Vậy thì còn chờ gì nữa, chỉ với một chương trình đơn giản - GmailGarner - bạn có thể làm chủ không gian lưu trữ đó, dành cho những tư liệu hoàn toàn cá nhân, với mức độ bảo mật tương đương mức độ của hộp thư Gmail mà bạn có.
    GmailGarner hoàn toàn miễn phí, download tại địa chỉ sau: http://www.topdownloads.org/software/view.php?id=89396. Sau khi cài đặt, theo mặc định chương trình sẽ tạo một icon trên màn hình Desktop.
    Với GmailGarner, bạn phải đăng nhập bằng tài khoản Gmail bất kỳ. Điều này cho phép bạn có một không gian lưu trữ khổng lồ, vì việc tạo tài khoản Gmail cũng rất dễ dàng.
    GmailGarner cho phép bạn tổ chức kho lưu trữ thành cây thư mục. Ngoài thao tác upload và download các tập tin thông thường, Gmail còn cung cấp cho bạn công cụ Recover để phục hồi những tập tin lỡ tay xóa, công cụ cắt các tập tin quá lớn để lưu trữ... Tất cả các thao tác phần lớn có thể thực hiện qua danh sách nút bấm trên giao diện, và thông qua menu.
    Mọi thay đổi đều có lưu ý bằng e-mail trong hộp thư mà bạn đăng ký. Tuy nhiên, bạn tuyệt đối không được xóa các lưu ý này cho dù với bất kỳ hình thức nào. Thực chất, GmailGarner nén và mã hóa các file bạn lưu trữ bằng các e-mail, chính vì thế, giới hạn của các file trong GmailGarner là khoảng 10 MB - 20 MB, có thể nhiều hơn tùy mức độ nén, miễn là file nén không quá 10 MB. Tuy nhiên, lợi thế là bạn có thể lưu trữ thoải mái các tập tin như zip, exe... vì không vi phạm quy định upload và attach của Gmail.
    GmailGarner dung lượng chỉ 4 MB, chứa gọn trong bất kỳ ổ USB nào. Đi đến đâu, chỉ cần có kết nối internet, bạn hãy cài GmailGarner vào máy và thoải mái truy xuất đến những gì mình đã lưu trữ. Mức độ bảo mật thông tin cá nhân và tốc độ upload lẫn download của Gmail được đánh giá là một trong những dịch vụ hàng top hiện nay, trong số các dịch vụ miễn phí.
    theo Dân trí


    Chủ đề tương tự:
    Lần sửa bài viết gần nhất bởi tzboy : 25-12-2006 vào lúc 04:02 PM Lý do: Hỏng font






  2. #2
    Ngày tham gia
    02 Sep 2006
    Số bài viết
    590
    Tớ cũng có đọc bài báo này rùi nhưng cho hỏi là người khác down trong kho của mình được ko?
    Nếu được thì wả là cái kho khá lớn


  3. #3
    Ảnh đại diện của tzboy
    tzboy đang ngoại tuyến Thành viên danh dự Thành viên danh dự
    Ngày tham gia
    03 Oct 2006
    Đến từ
    Chỗ đó đó ...
    Số bài viết
    1,336
    Cũng có thể để cho người khác down trong kho của mình được nếu bạn muốn. Để làm thế thì phải đưa Username + Password cho người khác logon vào. Bạn có thể tạo 1 Acc Gmail để dùng theo kiểu public. Bạn up các file cần chia sẻ vô acc Gmail đó rồi đưa user + pass cho người khác dùng soft trên vô down:cool: . Nhưng chỉ có một bất tiện là chia sẻ acc -> bị đổi pass là ngại lắm nha:-' .







  4. #4
    Ngày tham gia
    02 Sep 2006
    Số bài viết
    590
    Chà zậy thì bất tiện lém,chắc chỉ lợi cho ai mà hay lưu trữ trên net thôi chứ để share thì ko tiện cho lém


  5. #5
    Ngày tham gia
    30 Sep 2006
    Đến từ
    Heaven
    Số bài viết
    213
    Hehe, 1 ý kiến đáng ghi nhận đấy, nhưng hình như down như vầy không được nhanh lắm đâu ..

    :-L

  6. #6
    Ảnh đại diện của tzboy
    tzboy đang ngoại tuyến Thành viên danh dự Thành viên danh dự
    Ngày tham gia
    03 Oct 2006
    Đến từ
    Chỗ đó đó ...
    Số bài viết
    1,336
    Thì đúng là không nhanh rùi, nó giống như bạn down 1 file attach từ mail về. Và tốc độ up lên cũng tương tự thế . Nhưng được cái nó bảo mật + rất riêng tư:cool: . Còn cái hòm thư Gmail có tận gần 3Gb free, nếu ko tận dụng nó mà chỉ dùng gửi + nhận mail ko nó phí đi :-'







  7. #7
    Ảnh đại diện của tzboy
    tzboy đang ngoại tuyến Thành viên danh dự Thành viên danh dự
    Ngày tham gia
    03 Oct 2006
    Đến từ
    Chỗ đó đó ...
    Số bài viết
    1,336

    Đính kèm file mà Gmail không cho gửi!

    Về tổng thể, Gmail tỏ ra ưu việt hơn so với những giải pháp miễn phí khác về Webmail, ngoại trừ việc không cho phép người dùng đính kèm một số loại tập tin thuộc diện tự động thực thi (.exe, .bat,...).

    Lý giải cho hạn chế này, Gmail nói rằng chẳng qua chỉ vì những nguyên nhân an toàn cho thân chủ và bản thân hãng. Kỳ thực, Google còn muốn phòng tránh hiện tượng người dùng khai thác dung lượng khổng lồ của tài khoản Webmail để lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến. Để gởi những tập tin nằm ngoài “danh mục” an toàn của Gmail, một số người dùng đã thử qua “chiêu thức” nén file trước khi attach.

    Tuy nhiên, vẫn không thể “vượt rào” bởi lẽ Gmail đã “nội soi” rất kỹ và đưa ra thông báo "For security reasons, Gmail does not allow you to send this type of file". Dẫu thế, mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn có thể chia sẻ được những tập tin tự động thực thi dưới dạng file đính kèm e-mail thông qua dịch vụ Gmail mà không gặp bất kỳ một trở lực nào.

    Trước tiên, bạn hãy nhắp chuột lên nút Start trên màn hình desktop, chọn mục Explore, duyệt đến địa điểm lưu trữ của tập tin .exe hoặc .bat mà bạn muốn đính kèm e-mail, sao chép tập tin này vào một nơi khác bất kỳ trên máy tính để dự phòng trường hợp bạn có thể làm hỏng tập tin gốc trong suốt quá trình thao tác, truy xuất đến menu Tools, chọn mục Folder Options..., nhắp chuột lên thẻ View, gỡ bỏ dấu kiểm trước tùy chọn Hide extensions for known file types nằm trong vùng Advanced settings, nhắp chuột lên nút Apply rồi chọn mục OK để cập nhật thay đổi.


    Hãy trở lại địa điểm lưu trữ của tập tin .exe hoặc .bat mà bạn muốn đính kèm e-mail (bản sao của nó), nhắp chuột lên biểu tượng của tập tin này, ấn phím F2, xóa bỏ dãy ký tự .exe hoặc .bat nằm ở cuối tên, thay thế bằng dãy ký tự ._ hoặc một dãy ký tự bất kỳ chủ yếu để đánh lừa Gmail rằng đây không phải là tập tin nằm ngoài danh mục được phép đính kèm rồi nhắp chuột lên nút Yes trong hộp thoại Rename để tiếp tục.


    Kế tiếp, bạn hãy đăng nhập tài khoản Gmail của mình, nhắp chuột lên siêu liên kết Compose Mail nằm ở góc trên bên trái của trang chủ tài khoản người dùng, nhắp chuột lên siêu liên kết Attach a file, tìm đến địa điểm lưu trữ của tập tin .exe hoặc .bat mà bạn muốn đính kèm e-mail (tập tin vừa được đổi tên), nhắp chuột lên biểu tượng của nó, chọn mục Open, điền vào địa chỉ e-mail của người nhận thư, tiêu đề và nội dung e-mail rồi nhắp chuột lên nút Send để gởi thư đi.

    Ở đầu người nhận, để tải về tập tin đính kèm của bạn, họ sẽ nhắp chuột lên siêu liên kết Download.
    Kế tiếp, họ sẽ tiến hành xả nén cho tập tin rồi mới thực hiện việc đổi tên cho nó theo đúng định dạng nguyên thủy (xóa dãy ký tự ._ rồi thay thế bằng dãy ký tự .exe hoặc .bat, tùy thuộc vào định dạng khởi thủy của tập tin).
    Theo QTM







  8. #8
    Ngày tham gia
    20 Sep 2006
    Đến từ
    Bkk, Thailand
    Số bài viết
    232
    chài, cái này chậm pà cố. sao tui xài cái streamload nhanh dã man lun. up cái film 100mb mà mất có ko đến 1 phút. Tui up cả bộ slam dunk lên lun . download speed 200mbps
    nhưng hẻm hiểu sao sang nhà khác down lại chậm hơn, được cóa 60mbps thui


  9. #9
    Ảnh đại diện của tzboy
    tzboy đang ngoại tuyến Thành viên danh dự Thành viên danh dự
    Ngày tham gia
    03 Oct 2006
    Đến từ
    Chỗ đó đó ...
    Số bài viết
    1,336
    Thì cái nì là của Gmail mà, chức năng chính của nó là gửi + nhận mail thui. Nhưng do cái dung lượng khủng của hòm mail dùng mãi không hết nên mới tận dụng = cách xài cái này. Nếu U chỉ lưu file dung lượng nhỏ + quan trọng + lưu lâu dài thì dùng cái này là cách hay nhất đóa.







  10. #10
    Ngày tham gia
    28 Jan 2008
    Đến từ
    HCM
    Số bài viết
    468
    Cái này cũng giống Gspace, thậm chí Gspace tốc độ down up cực nhanh! Ai mún xài thì liên hệ em em chỉ cho!

    Có điều cái này ko như FPT nhỉ, nếu cho link luôn thì ngon!



Qui định gửi bài

  • Bạn không thể lập chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi bài phản hồi
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết
  •