Trích dẫn Trích dẫn bài viết của TLDarkAngel Bài viết
Cảm ơn bạn đã nhiệt tình trả lời giúp mình. Mình có 1 vài thắc mắc sau mong bạn giải đáp

1. PPM cho Hazard nên học những PPM nào (Place Shot, Curl side, Run with ball Right...). Đẩy Hazard sang cánh phải có phải train vị trí AMR ko. Tương tự với Oscar và Willian (Mình thích Chelsea và chỉ thích Hazard điểm cao nhất còn lại đồng đội thọt cũng đc chả sao)
2. Mình thấy Chelsea cánh phải tấn công rất phũ nhưng cánh còn lại thọt đừng hỏi
3. Bạn post cho mình tập luyện trc và trong mùa giải với
4. Có nên vừa Focus vị trí và training học PPM cùng 1 lúc ko
5. Nên Focus Raumeder hay từ Point điểm 1 cho hợp vị trí Raumeder. Nên train thêm vào point nào trong chỉ số của Hazard để hiệu quả tối đa. Mình thấy Decision và Flair, Anticiaption rất là khó lên. Trong khi đó bọn Ass chỉ bắt Hazard luyện Quick Ness vcc chứ

1. PPM nên cho Hazard học Place shot thôi là đủ dùng rồi mấy cái còn lại mình nghĩ k cần thiết vì nếu bạn xem tac vận hành or xem thông số sau trận đấu thì thấy Hazard sút rất nhiều nên nếu có PPM Place shot nữa thì đủ bá đạo rồi. Bạn có biết Bale hồi trước xuất thân đá vị trí nào k là DL đó bạn sau này anh ta thi đấu cho Tot :ga: mới chơi AML và giờ thì sang RM lại đá AMR điều đó có nghĩ Bale lúc mới đầu đã Natural DL nhưng sau thời gian dài thi đấu đã từ từ Competent - Accomplished các vị trí khác , cũng như Hazard giờ đang Natural AML bạn đẩy sang AMR đây là vị trí Hazard đã Accomplished nên mình nghĩ k cần train thêm đâu nếu bạn muốn Natural luôn cả AMR vẫn dc nhưng train rất lâu đấy , điều này tương tự với Willian và Oscar nhé bạn :okay:

2. Cái này mình chưa hiểu ý bạn nếu bạn nói trong tac của mình thì mình trả lời luôn nhé

a/ ngay cái ý này đã mâu thuẫn với câu trên mà bạn cmt rồi : "(Mình thích Chelsea và chỉ thích Hazard điểm cao nhất còn lại đồng đội thọt cũng đc chả sao)"

b/ mình cố tình bug tag dồn bóng cho Hazard nên cánh trái or trung lộ có thọt cũng là điều đương nhiên :okay: mà theo mình thấy bạn nên xem lại nhé vì cánh trái thằng Willian cũng bá đạo k kém có trận Willian rê bóng qua đối thủ 24 lần, 24 lần k phải con số mà siêu sao nào cũng làm dc nhé bạn :okay: Còn trung lộ thì bạn khỏi lo 2 thằng MC ấy hiếm khi nào thọt lắm

3. Tập luyện thì mình đã hướng dẫn rất kỹ khi post tac :okay: , bạn xem lại trang #1 nhé , có đầy đủ và cứ làm theo đó là :okay:

4. Vẫn làm bình thường nhé bạn nhưng sẽ hoàn thành hơi lâu hơn so với tập riêng biệt từng hạng mục, cái này thì tùy bạn thấy cái nào quan trọng thì làm trước thôi :okay:

5. Hazard vốn đã là siêu nhân rồi nên lực cũng khủng, mình nghĩ nên Focus từng điểm 1 sẽ hiệu quả hơn và nên tập trung Focus vào finishing