Share game FM24 (PC)

Xem kết quả bình chọn: Bạn đánh giá Stories này như thế nào ?

Người đã bình chọn
19. Bạn không được quyền bỏ phiếu bình chọn này
  • Dở mình viết còn hay hơn

    2 10.53%
  • Stories tốt đấy

    9 47.37%
  • Hay tuyệt nhoa

    8 42.11%
Trang thứ 9 trong tổng số 14 trang Trang đầuTrang đầu ... 7891011 ... Trang cuốiTrang cuối
Hiển thị kết quả từ 81 tói 90 trong tổng số 134
  1. #81
    Ngày tham gia
    10 Oct 2006
    Số bài viết
    193

    Từ: Blyth Spartan – We are Spartan – Những chiến binh Xanh



    Bước vào tháng 12 với chuổi trận khá tệ ở tháng trước, Blyth có cuộc đấu lại với Margate ở FA Trophy, và dể dàng có được chiến thắng khi họ tập trung và thi đấu hết mình. Vượt qua Margate, họ có trận đấu khó khăn tiếp theo với Carlisle United ở FA Cup. Đối thủ còn khó khăn hơn cả Oxford United, Carlisle đang thi đấu ở League 1, và lần này các chiến binh không còn được thi đấu trên sân nhà, họ phải hành quân đến Bruton Park.





    Thi đấu ở Bruton Park, đồng nghĩ với việc những chiến binh sẽ thi đấu trước hầu hết cổ động viên của đối phương, Carlisle quá xa Blyth, họ ở tận bờ biển phía Tây nước Anh. Nhưng điều đó cũng không thể cản bước những cổ động viên trung thành họ luôn sát cánh cùng các cầu thủ dù có yếu thế hơn.





    Bước vào trận đấu, DePit không yêu cầu các cầu thủ phải thắng trận, nhưng hãy thi đấu đúng sức và làm sao để không xấu hổ với bản thân cũng như các cổ động viên:

    “ các cậu thấy ông già mặc áo xanh lá duy nhất trên khán đài kia không, các cậu đã thi đấu tệ suốt tháng 11, nhưng họ đã không bỏ rơi các cậu; ông già ấy với tiền hưu ít ỏi, đã mua vé xe từ bờ Đông sang bờ Tây chỉ để xem chúng ta thi đấu, các cậu biết phải làm gì rồi chứ”


    Với tinh thần thi đấu biết người biết ta, Blyth thi đấu phòng thủ, rình rập chờ cơ hội, trông cậy vào những pha bóng cố định; Và đúng như thế từ 1 pha phạt góc cuối hiệp 1, đội trưởng Ben Clark lao người dũng mãnh đánh đầu tung lưới Carliste, đưa Blyth vượt lên trước, trong sự ngở ngàng của người hâm mộ Carliste. Hiệp 2, không hề có sự run sợ, những chiến binh Xanh thi đấu bình tĩnh,họ khóa tất cả mọi con đường dẩn đến khung thành thủ môn Misiewicz và cuối cùng vỡ òa với chiến thắng.



    Phỏng vấn sau trận đấu, các cầu thủ Blyth cho biết, trong giở nghỉ giửa 2 hiệp, Huấn luyện viên DePit thay vì những chai nước tăng lực, ông đã cho họ những chai bia cở lớn, và sau khi giải quyết hết số bia này, tinh thần họ lên cực cao, và chuyện gì xảy ra sau đó thì mọi người chắc cũng đã biết!


  2. #82
    Ngày tham gia
    04 Nov 2013
    Số bài viết
    219

    Từ: Blyth Spartan – We are Spartan – Những chiến binh Xanh

    đội này trong FM của mình bị thụt xuống hạng 8 trong khi Fc united đang đá NHA :okay:


  3. #83
    Ngày tham gia
    10 Oct 2006
    Số bài viết
    193

    Từ: Blyth Spartan – We are Spartan – Những chiến binh Xanh

    Trích dẫn Trích dẫn bài viết của hunghue92 Bài viết
    đội này trong FM của mình bị thụt xuống hạng 8 trong khi Fc united đang đá NHA :okay:
    FC United, save mình đá cũng dử lắm nhưng bị Blyth dìm hàng :todan:


  4. #84
    Ngày tham gia
    10 Oct 2006
    Số bài viết
    193

    Từ: Blyth Spartan – We are Spartan – Những chiến binh Xanh

    Blyth – Season 3 – Tháng 12



    Tiếp tục tháng 12, Blyth với 2 trận đấu Cup thành công, tưởng như sẽ quay về với mạch chiến thắng. Nhưng với kiểu thi đấu phập phù, họ lại thua ngay Braintree đối thủ đang đứng thứ 15 ở Skirll Premier, trận đấu mà họ dồn ép đối phương, thực hiện 20 cú sút nhưng chỉ có 3 lần trúng khung thành, và thua 2 bàn ngay cả khi đối phương thi đấu với 10 người.




    Với trận thua ấy, dỉ nhiên có kẻ phải ra đi, lần này là cậu bé hư Andre Blackman, cầu thủ mà ở đầu mùa giải được DePit rất yếu thích, và khoản tiền đền bù cũng không hề nhỏ khi con số đó là 20k euro, nhưng 1 khi DePit đã quyết thì không ai có thể cản.




    Đó như 1 lời răn đe đến toàn bộ các cầu thủ, và nó đã hiệu nghiệm, trong trận gặp lại Braintree ở FA Trophy, Blyth đã có chiến thắng, dù khá sít sao.





    Trận đấu với Chester, luôn không bao giờ dể với Blyth; nhưng có một điều rất hài hước, đối thủ càng mạnh, Blyth càng đá hay. Blyth thi đấu thi đấu hoàn toàn khác những trận đấu trước, thậm chí Kalala đã bị phạt thẻ đỏ. Cuối cùng họ đã chiến thắng, Simpson thi đấu xuất sắc nhưng anh vẫn chưa thể ghi bàn.



    Staybridge đối thủ đang đứng chót bảng, cơ hội không thể tuyệt hơn để những chiến binh Spartan trút nỗi bực nhọc suốt 1 tháng qua, cũng là cơ hội để Simpson giải tỏa cơn khát bàn thắng của anh. Không thể tuyệt hơn Blyth chiến thắng, Simpson có 2 bàn chấm dứt chuổi ngày khốn khổ của mình.









  5. #85
    Ngày tham gia
    15 Jul 2011
    Số bài viết
    506

    Từ: Blyth Spartan – We are Spartan – Những chiến binh Xanh

    sút ít nhỉ @@


  6. #86
    Ngày tham gia
    10 Oct 2006
    Số bài viết
    193

    Từ: Blyth Spartan – We are Spartan – Những chiến binh Xanh

    Trích dẫn Trích dẫn bài viết của mr_intj_219 Bài viết
    sút ít nhỉ @@
    tac tấn công bị bắt bài, nên đổi tac phòng thủ chắc chắn nhóe thím :danhtrong:


  7. #87
    Ngày tham gia
    10 Oct 2006
    Số bài viết
    193

    Từ: Blyth Spartan – We are Spartan – Những chiến binh Xanh

    Blyth- Season 3 – Tháng 1, Bổ sung lực lượng





    Khởi đầu năm mới bằng trận đấu với Leicester tại FA Cup, DePit không đặt mục tiêu thắng trận cho Blyth, ông yêu cầu các cầu thủ thi đầu hết mình và tận hưởng bầu không khí ở Leicester, nơi mà đội bóng là con cưng của thành phố, họ có những cổ động viên tuyệt vời và sân bóng mà ai cũng mơ ước.




    Leicester đã vượt lên nhanh chóng với 2 bàn thắng, nhưng Blyth đã kiên trì, và họ đã có bàn thắng của Simpson, truớc khi Majewski kết thúc trận đấu với ban thắng thứ 3 cho Leicester.




    Sau trận đấu, Brendan Rogders – HLV đang dẩn dắt nói : “ Blyth là đội bóng tuyệt vời, họ thi đầu mạnh mẽ. Không có gì nhạc nhiên khi 4,5 năm nữa; Blyth và DePit xuất hiện ở những giải đầu như Championship”




    Chi tay FA Cup, những chiến binh Spartan bước vào giải đầu vừa tầm hơn với họ FA Trophy, với lối chơi tấn công mạnh mẽ với phương châm “ ghi nhiều hơn đối thủ 1 bàn”.
    Họ lần lượt hạ gục Eastleigh, Ebbsfleet để tiến thẳng vòng bàn kết.

    Blyth – Eastleigh



    Blyth – Ebbsfleet






    Ở Skrill Premier, Blyth vẫn chưa có phong độ thật sự tốt, họ có trận cầm hòa đối thủ khó chịu AFC Wimbledon, thắng đội đang có phong độc cực cao là Dag&Red, nhưng lại để thua Eastleigh đội mà họ đã từng thắng ở FA Trophy

    Blyth – AFC Wimbledon



    Blyth – Dag&Red



    Eastleigh – Blyth






    Với ấn tượng tạo được ở FA Cup, một loạt các đội bóng lớn gợi ý,đưa cầu thủ trẻ của họ đến Blyth để tích lũy kinh nghiệm; và theo thông lệ tới tháng 1, Depit sẽ lại đem về một hoặc hai cầu thủ trẻ, mà sau này họ luôn thi đấu cực tốt. Trong số đó nổi bật với tiền vệ tấn công Jack Jebb mượn từ Leeds, và bản sao của Simpson cầu thủ trẻ Daryl Proctor. Tiền vệ Darren Barlow cầu thủ tiêu tốn tiền chuyển nhượng đầu tiên của DePit; Tom Soares tiền vệ dày dạn kinh nghiệm từng chơi cho nhiều đội bóng cũng như nhiều giải đấu ở Anh.

    Jack Jebb



    Daryl Proctor



    Tom Soares



    Darren Barlow



    Kết thúc tháng một, Blyth vẫn đứng đầu hơn đội thứ hai là Ebbsfleet với 5 điểm nhiều hơn, hứa hẹn những cuộc canh tranh khốc liệt nữa cuối mùa giải.



    Lần sửa bài viết gần nhất bởi nhoc410 : 20-08-2014 vào lúc 01:08 AM

  8. #88
    Ngày tham gia
    10 Oct 2006
    Số bài viết
    193

    Từ: Blyth Spartan – We are Spartan – Những chiến binh Xanh



    FA Trophy Cup



    Cơ hội lớn đế các chiến binh Spartan tiến đến sân vận động huyền thoại Wembley là trận chung kết ở FA Trophy Cup. Nhưng trước mắt họ là 2 trận đấu ở vòng bán kết, đây thật sự là một sự kiện lớn của Blyth trong tháng 2 này; nhưng nó còn lớn hơn nữa khi đối thủ ở 2 trận bán kết là Gateshead, đối thủ của Blyth trong những trận derby; Gateshead chỉ cách Blyth 13 dặm, và 20 phút di chuyển.




    Trận lượt đi Blyth - Gateshead

    Người hâm mộ Blyth Spartan luôn mong chờ những trận đầu như thế này, và những chiến binh Xanh đã không làm họ thất vọng, bằng 1 lối chơi mới, cầm bóng ít hơn, nhưng hể có cơ hội là ghi bàn. Bàn thắng đến với Blyth , ngay phút thứ 3 trận đấu, với pha bật tường 1,2 của Simpson và Burchell, Simpson là người kết thúc với pha ra chân cực nhanh và mạnh. Hậu vệ cánh phải Joe Rafferty được mượn từ Rochdale, nâng tỷ số lên 2-0 với cú rocket từ xa, tạo lại thế cho Blyth trong trận lượt về.




    Trận lượt về Gatehead – Blyth

    Trận lượt về thật sự là trận chiến đúng nghĩa, Gateshead tràn lên tấn công ngay từ đầu, tập trung số đông cầu thủ ở giửa sân, sẳn sàng phạm lổi, kèm chặt Simpson. Trận đầu nóng quá mức khi có đến 6 thẻ vàng và 2 thẻ đỏ chia đều cho cả 2 bên. Và như các bạn đã biết không ai có thể cản bộ đôi sát thủ Simpson – Burchell, một khi họ đã vào phom, khi Simpson không ghi bàn , thì Burchell sẽ lên tiếng, hôm nay là một ngày như vậy. Với 2 bàn ghi được của Burchell, những chiến binh Spartan thẳng tiến Wembley.




    Chúc mừng các cầu thủ cũng như người hâm mộ Blyth Spartan họ đã có một bước tiến lịch sử, nhưng cũng xin chia buồn với Gateshead họ cũng đã tiến đến rất gần mục tiêu đó. Hai hình ảnh trái ngược sau trận đấu đã diển tả hết tất cả cảm xúc của lượt trận bán kết derby này.

    Cầu thủ Gateshead tiếc nuối sau trận đấu



    ... Những chiến binh Blyth thì ăn mừng




  9. #89
    Ngày tham gia
    10 Oct 2006
    Số bài viết
    193

    Từ: Blyth Spartan – We are Spartan – Những chiến binh Xanh

    Blyth - Season 3 – Thay đổi chiến thuật và nhân sự

    Sau trận đầu tiên ở tháng 3 với Cambridge lại 1 trận hòa trong thế dẩn trước, Depit nhận ra rằng chiến thuật tấn công của mình đã bị bắt bài. Lợi dụng một tuần nghỉ ngơi, trước khi bước vào trận đầu với đối thủ đang đứng thứ 2 là Ebbsfleet, Depit xây dựng cho Blyth 1 lối chơi mơi, chắc chắn hơn, thực dụng hơn, và họ đã thành công.




    Sau trận hòa đáng tiếc với Cambridge là 3 trận thắng liên tiếp với đội hình mới, không còn chiếm giử thế trận, chỉ thực hiện những pha tấn công khi cần thiết. Lội ngược dòng trước Ebssfleet, không để thủng lưới trong 2 trận với Barnet và Wrexham; Blyth đá rắn hơn, xù xì hơn, nhưng hiệu quả.





    Blyth – Ebbsfleet



    Barnet – Blyth



    Wrexham – Blyth




    Tháng 2 với thành tích khá tốt, những chiến binh Xanh vẫn giử được ngôi đầu bảng, nhưng với phong độ không tưởng Luton đã bám sát họ, Luton chỉ còn thua Blyth 2 điểm.




    Một cầu thủ trẻ khác của Blyth lại được mua về bởi các đội bóng lớn hơn, lần này là đội phó Mansfield, anh đến với Birmingham với giá 250k euro, nhưng bản hợp đồng này chỉ được hoàn tất , khi mùa giải kết thúc.




    Với nguồn phí kha khá từ việc bán Mansfield, mặt cỏ sân Croft Park được làm lại, và đội ngủ huấn luyện viên cũng như bác sỹ được bổ sung.

    Marvin Elliot sẽ là HLV đội u18 của Blyth kể từ mùa giải này.



    Gordon Cowans – HLV nhiều kinh nghiệm cũng gia nhập Blyth



    Đội ngũ Scout cũng bổ sung đồng hương của DePit – Peter Hoesktra



    Chia sẽ công việc chăm sóc đội với Susan Dale sẽ là Matt Barrass




  10. #90
    Ngày tham gia
    01 Jul 2014
    Đến từ
    Đâu?
    Số bài viết
    214

    Từ: Blyth Spartan – We are Spartan – Những chiến binh Xanh

    Tac chủ yếu cho 2 ST với AMC tự sướng với nhau à

    T.G

Qui định gửi bài

  • Bạn không thể lập chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi bài phản hồi
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết
  •