Blyth – Season 1 – Mùa giải thành công ngoài mong đợi

Blyth bước vào mùa giải này với tình tài chính không khả quan, tinh thần đang xuống thấp, nhưng với sự tu tin cũng như quyết đoán của mình, DePit đã vực dậy tinh thần của những chiến binh Blyth. Họ đã thi đấu một cách quả cảm và công hiến hết sức lực, và đây là thành quả



Lối chơi đầy quyến rủ, tấn công và sáng tạo, Blyth đã phá 2 kỷ lục về số bàn thắng cũng như điểm số của Evo-Stick Premier





Tài chính của Blyth cũng được cải thiện đáng kể




Nói về cầu thủ, top 3 cầu thủ xuất sắc nhất đội, không thể khác hơn là chiếc đinh ba hàng tấn công

1. Matthew Gummery – 7.26



2. Robert Dale – 7.17




3. Adam Garrity – 7.07




Cầu thủ trẻ Gummery thật sự có 1 mùa giải tuyệt vời với 18 bàn thắng 14 đường chuyền, thành tích có lẻ còn cao hơn nếu anh không có 2 tháng chấn thương. Adam Garrity 1 cầu thủ trẻ khác với 19 bàn thắng và 11 đường chuyền, anh được biến đến như 1 người không lồ trên sần, chỉ cần có bóng bổng , anh sẽ ghi bàn.

Cuối cùng là Robert Dale, người ta chỉ có thể gọi anh là “Super Dale”, khi anh ghi 20 bàn thắng, và chuyền còn nhiều hơn thế với 22 lần.

Và bạn cũng có thể nói Blyth là ngôi nhà của nhửng đứa trẻ với dàn cầu thủ gia nhập vào tháng 3 năm nay



Andy Belloti



Alan Borg



Michel Burchell



Ahsley Patton



Bradley Picknell



Paul Pinch



Danny Simpson



Jake Spooner





Và rổi đúng như DePit đã nói, vào 1 ngày cuối tháng tư, trong quán bar năm xưa, các cầu thủ được ché chén no nê với rựu và thịt cừu, cũng như lần trước, DePit đứng lến quấy bar và nói:

“Các cậu còn nhớ tôi nói gì không, năm nay sẽ có vài cô gái cho các cậu, nhưng ví kinh phí eo hẹp, nên chỉ có 1 cô, tôi xin trân trọng mời cô …………………………………………� �………………………………….SuSan Dale”