Share game FM24 (PC)
Trang thứ 5 trong tổng số 10 trang Trang đầuTrang đầu ... 34567 ... Trang cuốiTrang cuối
Hiển thị kết quả từ 41 tói 50 trong tổng số 95
  1. #41
    Ngày tham gia
    25 May 2014
    Số bài viết
    68

    Từ: [Story] THỬ THÁCH CHO HUẤN LUYỆN VIÊN TRẺ

    PHẦN II: MÙA GIẢI ĐẦU TIÊN

    CHƯƠNG III: NHỮNG CHUỖI NGÀY SẠCH LƯỚI

    Sự hồi hộp, sự thiếu tự tin, sự lo lắng trước trận đầu tiên đã biến mất trên khuôn mặt của HLV trẻ sau chiến thắng đậm đà. Giờ thì những ngày tháng phía sau sẽ ra sau với HLV trẻ này.

    - A đã thắng rồi, mà còn thắng rất đậm nữa, thấy chưa e nói rồi mà, khi a có tự tin k gì là k thể cả
    - Cảm ơn bà xã iu của a
    - Cám ơn suôn thôi ah??????
    - Thì …..

    Với sự thành công của trận đầu tiên, sự ăn chơi chát tác sau đó, Bầy Sói hừng hực khí thế để bước vào vòng đấu đầu tiên của Capital One Cup. Việc chỉ tiếp một đối thủ yếu thế hơn Rochdale – L2 càng khiến cho Tôi có nhiều điều suy tính và dễ dàng trong khâu đưa danh sách cầu thủ ra thi đấu.

    Và hàng loạt những cái tên mới mẽ, những cầu thủ tôi cho là dự bị được ra sân để thử sức, cũng là để thử chiến thuật mới (Gần như trận trước và trận này là 2 đội hình, 2 chiến thuật khác nhau).

    Nhưng k có nghĩa vì thế mà đội bóng tôi đá tệ, các cầu thủ đã đá rất hay, gây sức ép liên tục lên đối thủ. Và điều vì cần nó cũng đã có, Dicko đã có cú đúp cho mình và Coco cũng đã có bàn thắng cho ngày ra mắt.

    Và nếu may mắn hơn, các chân sút đã có thể ghi thêm bàn thắng khi mà xà ngang, cột dọc từ chối các bàn thắng.
    Chiến thắng đã mang chúng tôi vào vòng tiếp theo. Nhưng có lẽ thần may mắn đã k đứng về phía chúng tôi. Khi mà các lá thăm đã đưa chúng tôi gặp đối thủ ở Ngoại hạng anh

    Gạt bỏ Capital One Cup, chúng tôi đã trở lại với L1. Đối thủ tiếp theo của chúng tôi là một Gillingham, có thể gọi là già đời ở L1 và đội bóng này cũng vừa mới lên hạng. Chỉ tiếp đối thủ mới lên hạng, lại là cuộc thử nghiệm của Tôi.
    Bầy Sói đã tấn công ngay từ những phút đầu của trận đấu. Đến phút thứ 5, Rickett tạt bóng từ bên cánh phải loại bỏ hết hậu vệ đối phương và Jacobs đã k thể bỏ lỡ cơ hội tốt để mở tỷ số. Sau bàn thua đối thủ đã dồn lên tấn công, nếu may mắn đội bạn đã có bàn gỡ ở phút thứ 09, ghi mà bóng đã đi vào xà ngang. Bàn thắng từ rất sớm giúp Bầy Sói càng khát cơn mồi hơn, sau đó là 2, rồi 3 đều do công của Berisha - trong đó có bàn đá phạt tuyệt đẹp của anh



    Hành quân đến sân của đối phương, một đối thủ không hề dễ chơi. Dù thế Kyluc_it vẫn cho các học trò ép sân ngay từ đầu, đối phương cũng k chịu thua. Hai đội đã có những pha vằn co rất gay cấn. Ở phút thứ 17 Sako đã có tình huống ghi bàn như bị việt dị, ngay lập tức đội bạn đáp trả bằng pha công buộc thủ môn của Bầy Sói chổ tài. Những phút sau đó, hai đội lại tiếp túc hãm thành nhau và đây có thể là một ngày làm việc mệt nhọc, cũng k kém phần xuất sắc của 2 thủ môn, khi mà liên tiếp cứu thua cho đội bóng của mình. Hai đội rời hiệp 1 vẫn với tỷ số hòa dù có rất nhiều tình huống nguy hiểm.
    Hiệp 2 bắt đầu, phút 70 đội bạn đã có phá tấn công nguy hiểm loại bỏ thủ môn của Bầy Sói và nếu k có may mắn từ xà ngang có lẽ Bầy Sói đã bị thủ lưới. Ngày sau đó phút 72, một đường chuyền vượt tuyến của kurzawa đã đến ngay chân của Maierhofer, a đã k thể bỏ lỡ cơ hội mười mươi này sút rất căng mở tỷ số cho trận đấu
    Sau bàn thắng, đội chủ nhà gần như suy sụp, còn Bầy Sói càng hăn máu, muốn vồ chết luôn con mồi của mình, tấn công liên tục trong vòng chưa đầy 5 phút có đến 7 pha sút bóng về phía khung thành đối phương. Phải nói thủ môn đội chủ nhà đã chơi rất tốt ngày hôm nay. Dù tấn công quyết liệt nhưng Bầy Sói k thể ghi thêm bàn thắng nào, trận đấu đã khép lại chỉ với tỷ số tối thiểu 0 - 1. Có 1 tình huống khôi hài, chưa đầy 1 phút cầu thủ đội bạn chắc do nóng lòng j sắp hết giờ đã phạm lỗi 2 lần và 2 thẻ vàng đã đưa a lên đồi lun

    Trận đấu cuối cùng của tháng 8, tiếp 1 đối thủ đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng.
    Và lại tiếp tục một trận thắng nữa


    Một tháng 8 khép lại với chiến thắng tối thiểu, mạch chiến thắng vẫn được giữ vững, đặc biệt là giữ sạch lưới. Một kết quả quá bất ngờ
    Danh hiệu HLV trưởng xuất sắc của tháng chắc chắn thuộc về HLV trẻ


    Khởi đầu tháng 9, Bầy Sói sẽ có trận đấu đầu tiên ở giải Johnstone’s Paint Trophy. Trước trận đấu:

    - Anh này, tuy a không đặt nặng vấn đề ở giải này, nhưng em muốn năm nay e lãnh CUP ở giải này nha.
    - Sau cậu không để sự tập trung vào giải khác
    - Mùa này e tự tin CLB sẽ lên hạng, còn FA và CAP chắc hơi quá tầm với CLB chúng ta. Em muốn có chiếc CUP đầu tiên, ah là cú đúp mùa này. A thấy sao
    - Nếu chú tự tin thế thì sao cũng được, nhưng k được để thất bại ở các giải khác nha, đặc biệt là L1.
    Chính quyết tâm đó đã cho Kyluc_it toan tính kế hoạch của mình. Và ngay lập tức vị HLV thể hiện sức mạnh của mình

    Tiếp tục những trận thắng và những ngày mà các thủ môn của Bầy Sói giữ sạch lưới còn tiếp sau đó thêm những trận đấu


    Một kết quả k thể nào tốt hơn cho sự khởi đầu có HLV trẻ và một cơn khát máu của Bầy Sói, một sự phòng ngự chắc chắn và thủ môn tài ba (cả 3 thủ môn chứ hk phải môt đâu ah nha) đã giữ 9 trận sạch lưới (MÌnh tách 1 trận ở Capital One Cup ra mình sẽ viết ở phần sau mong mọi người thông cảm)

    Sau trận đấu đầu tiên, Bầy Soi đang làm lên một kỳ tích. Vậy sự kỳ tích đó có tiếp diễn nữa hay hk hay đó chỉ là hiện tượng mà giải, mời mọi người đón xem ở phần tiếp.....


  2. #42
    Ngày tham gia
    24 Jul 2011
    Số bài viết
    6,237

    Từ: [Story] THỬ THÁCH CHO HUẤN LUYỆN VIÊN TRẺ

    tua nhanh đi bợn, chỉ đưa mấy trận quan trọng thôi :fa: lên hạng nhanh nhanh mới hấp dẫn :fa:

    Cập nhật thông tin mới nhất từ diễn đàn

    >> News <<
    >> Page - Group <<
    >> Youtube - Discord <<



  3. #43
    Ngày tham gia
    25 May 2014
    Số bài viết
    68

    Từ: [Story] THỬ THÁCH CHO HUẤN LUYỆN VIÊN TRẺ

    Trích dẫn Trích dẫn bài viết của sunliang Bài viết
    tua nhanh đi bợn, chỉ đưa mấy trận quan trọng thôi :fa: lên hạng nhanh nhanh mới hấp dẫn :fa:
    Mình cũng định thế.... ok....mình sẽ đưa những trận hấp dẫn hoặc quan trọng thôi nha....


  4. #44
    Ngày tham gia
    25 May 2014
    Số bài viết
    68

    Từ: [Story] THỬ THÁCH CHO HUẤN LUYỆN VIÊN TRẺ

    PHẦN II: THÁCH THỨC CHO HLV TRẺ VỪA TỐT NGHIỆP

    CHƯƠNG IV: ĐỐI THỦ Ở NGOẠI HẠNG ANH – SUNDERLAND

    Với một đội bóng vừa xuống hạng, một tay HLV trưởng vừa mới ra trường khó có ai tin được đạt kết quả đầy bất ngờ đến thế: Hiện tại là đang giữ mạch toàn thắng và giữ sạch lưới.
    Đối thủ tiếp theo của Bầy Sói đến từ giải bóng đã cao nhất của nước Anh - Sunderland
    3

    Đây là thách thức k hề nhỏ của HLV trẻ và các học trò của ông và những nhận định trước trận đấu cho thấy rõ điều này
    Nhưng k vì thế mà HLV Kyluc_it từ bỏ, Tôi đã có những trả lời đầy quyết đoán
    Những lời nói đó k phải k có căn cứ, bởi những trận đấu gần đây các cầu thủ đá khá hay, bởi các cầu thủ chính gần như được nghỉ để chuẩn bị cho cuộc chiến này, Sunderland rất dễ thua các đội bóng nhỏ hơn mình, được đá ngay trên sân nhà và quan trọng là HLV trẻ Kyluc_it muốn thử sức mình.
    Và đặc biệt tôi có quân sư đẳng cấp
    - Chồng a iu cố lên…. Nhất định sẽ thắng
    Chỉ đối đầu với đội bóng ở L1 nhưng sunderland lại đưa ra sân đội hình khá mạnh
    Trước trận đấu, CĐV đã nhìn thấy một hình ảnh 2 đồng đồi cũ đã bắt tay nhau, đó là Morrison và O’Shea.
    - Chúng ta lại gặp nhau, nhưng k phải đồng đội nha
    - Chắc chắn rồi, chúng ta sẽ có trận đấu tốt nha
    - Đồng ý!
    HLV muốn tạo sự bất ngờ, Kyluc_it đã cho đội bóng tấn công ngay từ đầu. Và chính vì điều này đã làm các cầu thủ của các chú mèo bị ảnh hưởng tâm lý nặng. Phút thứ 3, trong một lần lên bóng tấn công Herry đã có đường chuyền từ cánh phải Maierhofer đã băng vào đánh đầu hạ gục thủ môn ghi bàn mở tỷ số cho trận đấu. Tôi đã như một đứa trẻ nhảy lên ăn mừng và chạy ra ôm cầu thủ như vô địch vậy, CĐV cũng hò reo âm trời.
    Một sự khởi đầu đầy bất ngờ và k thể tốt hơn của Bầy Sói
    Sau bàn thắng, Bầy Sói càng cho thấy họ muốn ăn thịt Mèo như thế nào. Các tình huống tấn công càng thành thoát hơn, phút 5 Herry đã có tình huống đối mặt thủ môn nhưng a đã k thể thắng thủ môn, một sự bỏ lỡ đáng tiếc.
    Mèo Đen đã có những tình huống tấn công ngay sau đó nhưng một ngày mà hàng thủ của Bầy Sói thi đấu xuất sắc đã làm nãn lòng tất cả các chân sút của đội khách. Với sự tấn công mạnh mẽ của đội khách, Bầy Sói đã đá chậm và chọn cách phản công khi có cơ hội. Phút 20, Herry đã có tình huống đối mặt thủ môn, nhưng một lần nữa a lại bị thủ môn từ chối bàn thắng.
    Đội khách tiếp tục tấn công, còn chủ nhà tiếp tục phòng ngự những phút sau đó. Sự phòng ngự chắc chắn làm hàng công càng yên tâm. Phút 45, Sau tình huống đá phạt của Sako ở cánh phải, Morrison đã đánh đầu chuyền bóng cho Batth đã đánh đầu hạ gục thủ môn đối phương, nâng tỷ số lên 2 – 0 cho đội chủ nhà. Một kết quả bất ngờ trong ngày hôm này, đội chủ nhà đã phòng ngự phản công quá tốt.
    Sang hiệp hai, Các chú mèo đen đã tấn công dữ dội hơn nhưng những tình huống tấn công bóng sống đã k thể vượt qua hàng thủ của Bầy Sói. Phút 50, một tình huống bóng chết từ phạt góc Altidore đã ghi bàn
    Có bàn thắng, các chú mèo càng cho thấy họ là đội bóng lớn họ đã liên kết tấn công liên tục. Phút 68, lại một tình huống cố định từ phạt góc Diarra đã phạm lỗi trong vòng cấm, trên chấm 11m Gardner đã ghi bàn, trận đấu đã về vạch xuất phát
    Mọi thứ đang bị thay đổi một cách chóng mặt, Kyluc_it đã thay người nhầm thay đổi cục diện. Và sự thay đổi người đa mang lại kết quả. Bầy Sói đã có những tình huống tấn công ngay sau đó. Hai đội đã vằn co liên tục bằng những đừng lên bóng tấn công về sân đối phương. Trong một tình huống tưởng chừng không nguy hại vì thủ môn của Mèo Đen đã biếu cho Bầy Sói bàn thắng quý hơn vàng ở phút 88.
    Sau bàn thắng đó, Bầy Sói đã chọn cách đá chậm và chắc các chú Mèo đen tấn công ồ ạc nhưng sự cố gắng đã được đến đáp bằng chiến thắng ngay khi sau đó ít phút.
    Một trận đấu quá cân não, một trận đấu quá sức đối với một HLV trẻ và một chiến thắng quá xứng đáng đối với Bầy Sói. Quá tuyệt vời.

    Vậy là một bất ngờ cực lớn đã xảy ra, những chú Sói đã làm thịt những chú mèo....

    Rất ít khi cầm đội nhỏ, đội L1 mà thắng Ngoại Hạng cảm giác sướng thật


  5. #45
    Ngày tham gia
    25 May 2014
    Số bài viết
    68

    Từ: [Story] THỬ THÁCH CHO HUẤN LUYỆN VIÊN TRẺ

    Xin lỗi các bác, e mới đi công tác về nên hk có thời gian up, em up tạm một bài, chiều em sẽ up tiếp và tua nhanh.....


  6. #46
    Ngày tham gia
    25 Sep 2010
    Đến từ
    Emirates
    Số bài viết
    2,858

    Từ: [Story] THỬ THÁCH CHO HUẤN LUYỆN VIÊN TRẺ

    Uhm tua luôn tới lúc bị sa thải đi bạn, kết thúc truyện .


  7. #47
    Ngày tham gia
    24 Jul 2011
    Số bài viết
    6,237

    Từ: [Story] THỬ THÁCH CHO HUẤN LUYỆN VIÊN TRẺ

    trước trận lúc nào vợ cũng buff lực cho thì lại chả thắng

    Cập nhật thông tin mới nhất từ diễn đàn

    >> News <<
    >> Page - Group <<
    >> Youtube - Discord <<



  8. #48
    Ngày tham gia
    02 Apr 2012
    Đến từ
    HCM city
    Số bài viết
    640

    Từ: [Story] THỬ THÁCH CHO HUẤN LUYỆN VIÊN TRẺ

    Thử xem ko đc vợ buff cho coi có thắng ko?


  9. #49
    Ngày tham gia
    25 May 2014
    Số bài viết
    68

    Từ: [Story] THỬ THÁCH CHO HUẤN LUYỆN VIÊN TRẺ

    Nhất vợ nhì trời mà các bác.....kêu bỏ sau bỏ được


  10. #50
    Ngày tham gia
    25 May 2014
    Số bài viết
    68

    Từ: [Story] THỬ THÁCH CHO HUẤN LUYỆN VIÊN TRẺ

    PHẦN II: MÙA GIẢI ĐẦU TIÊN CỦA HLV TRẺ

    CHƯƠNG V: THÀNH CÔNG NGOÀI MONG ĐỢI

    Với đội bóng vừa xuống hạng, một HLV trẻ và mới mẻ vậy mà đội bóng đang gây nên những sự thành công quá bất ngờ.

    Nhưng sóng gió lại đến với HLV trẻ vào tháng 10, khi mà một số trụ cột bị chấn thương, Bầy sói đã có trận thua đầu tiên
    Trận thua đó là mở màn cho những ngày tháng thua liên tiếp sau đó,
    Trong đó có trận thua đáng tiếc ở Capital One Cup trên chấm 11m, dù đã gây bất ngờ băng chiến thắng ở CUP này với đội bóng ở Ngoại hạng Anh nhug chỉ có thể vào đến vòng 4 của giải này


    Những trận thua đã làm HLV rối, đúng là một HLV thiếu kinh nghiệm :cha1::fufu::huh:. Và lại một lần nữa

    - Anh lại gặp chuyện ở CLB ah?
    - Đội bóng a đang thua liên tiếp, dù a đã thử nhiều cách, nhiều đội hình khác nhau nhưng…
    - Anh thử tiếp xúc với các cầu thủ xem sao
    - Uk….
    - Chồng iu của e sẽ làm được, a hãy nhớ a hãy là chính anh
    Và một buổi gặp mặt các cầu thủ đã đến

    - Các cậu sao thế có vấn đề vì ah?
    - Những buổi tập quá nặng khiến chúng tôi bị mất sức quá nhiều
    - Và chúng tôi còn có một số vấn đề khó khăn ở gia đình cần giải quyết
    - Sao các cậu k nói với ta sớm. Được rồi, tôi sẽ cho hạ các bài tập xuống còn các cầu thủ nào có chuyện cần giải quyết ta cho về nhà giải quyết trong 2 ngày sau đó quay lại đội bóng. Nhưng ta muốn các cậu phải đã thật tốt, các CĐV đang đợi mọi người ở ngoài đó.
    - Hoan hô HLV
    - Còn một điều nữa, ta muốn nói: Nếu các cậu có vấn đề vì thì phải trao đổi với ta…
    Nhờ buổi nói chuyện đó mà các chân sút đã quay trở lại. Và đội bóng đã vô địch L1 trước 8 vòng đấu



    L1 là thế ở FA đội bóng của HLV trẻ Kyluc_it còn mang đến một tiếng vang khi chiến thắng một đội bóng ở Ngoại hạng Anh Everton 4 bàn k gỡ

    Những là thăm may rủi đã k đứng về phía đội bóng L1 khi đưa Bầy Sói gặp Everton. Nhưng được cái đá sân nhà. Với việc bị chiếu là cửa dưới, thêm sự quyết tâm của mình và các cầu thủ Bầy Sói, HLV trẻ đã cho các cầu thủ nhập cuộc bằng việc tấn công ngay từ đầu. Nhờ sự bất ngờ này đã ghi bàn từ rất sớm ở phút thứu 9 do Clarke. Chưa kịp hoàn hồn thi Maierhofer đã tận dụng sai lầm của đối thủ, trên chấm 11m a đã nâng tỷ số lên 2 – 0. K thể chấp nhận với thất bại, đối thủ đã bùng lên mạnh mẽ nhưng có thêm phần nôn nóng và ở phút 22 Gibson đã bị thẻ đỏ. Đã bị dẫn trước lại thêm mất người khó khăn chồng thêm khó khăn và mọi thứ đều thuộc về Bầy Sói khi mà ở những phút sau đó họ đã ghi thêm 2 bàn nữa ấn định một chiến thắng đậm đà 4 – 0.

    Chiến thắng ấy đã làm chạm tới lòng tự ái của hệ thống hay sao ấy khi mà lá thâm ngay sau đó đưa Bầy Sói đến gặp Man City. Đối thủ quá lớn Bầy Sói k thể làm nên lịch sử lần nữa, thua đo ván. Nhưng có điều đặc biệt cầu thủ cũ đã ghi bàn vào lưới Man City

    Ở FA Bầy Sói đã làm nên bất ngờ khi đi đến tư kết, ở giải dành cho L1 – L2 ra sao. Với quyết tâm sẽ dành chức vô địch ở giải này, HLV trẻ đã đi có những trận đấu cần thiết dù có hơi khó khăn






    Thế là Bầy Sói đã có những thành công nhất định khi mà ở L1 đã vô địch trước 8 vòng đấu, ở Capital One cup đi đến vòng 4, ở FA Cup đến vòng tứ kết còn hạ những đối thủ đáng gờm. Chỉ còn duy nhất giải đấu dành cho các đội ở L1 – L2, trận chung kết sẽ đến sau đó ít ngày.
    Nhưng điều quan trọng, trước trận Chung kết, HLV trẻ đón một tin vui bất ngờ, nó hơn hẳn cả việc chiếc CUP ở L1. Đó là tin vì???


Qui định gửi bài

  • Bạn không thể lập chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi bài phản hồi
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết
  •