Share game FM24 (PC)
Trang thứ 2 trong tổng số 3 trang Trang đầuTrang đầu 123 Trang cuốiTrang cuối
Hiển thị kết quả từ 11 tói 20 trong tổng số 30
  1. #11
    Ngày tham gia
    16 Dec 2009
    Đến từ
    Hà Nội
    Số bài viết
    4
    Đc đấy bạn. Ủng hộ bạn phát nào


  2. #12
    Ngày tham gia
    14 Nov 2011
    Đến từ
    USA
    Số bài viết
    8
    Cám ơn mọi người rất nhiều vì đã ủng hộ mình, hy vọng những phần kế tiếp sẽ không làm các bạn thất vọng. Lý do mình chọn Đội VN để viết truyện vì đội chỉ thi đấu vài trận trong 1 năm. Mình sẽ cố gắng không cheat để cho câu truyện có phần ly kỳ.

    Phần 3: Đứa trẻ trên băng ghế HLV

    Sự kiên nhẫn lẫn khuôn mặt dày của tôi cuối cũng đã được đền đáp. VFF đã liên lạc với tôi để ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 tháng (40USD/ 1 tháng) với mục tiêu phải thi đấu tốt tại vòng loại Olympic. Tất nhiên, tôi gật đầu và đồng ý ký vào bản hợp đồng ngắn hạn này dù VFF đã cắt bớt 200k, vì tôi cần công việc hơn là tiền vào lúc này.

    Ngày 05 tháng 7 năm 2011, VFF chính thức thông báo tên của tân HLV của đội U23 tức là tôi, đồng thời khiến tôi phá kỷ lục của Simon McMenemy để trở thành HLV trẻ nhất ở cấp Đội Tuyển Quốc Gia:

    “VFF ký hợp đồng ngắn hạn với HLV Nguyễn Anh Vũ”


    Tôi đã vượt qua McMenemy để trở thành HLV trẻ nhất ở cấp Quốc Gia.

    Tin này đã gây sốt với tất cả các trang báo điện tử Việt Nam và cả trang TheSun của Anh:


    Có vẻ như bất lợi về kinh nghiệm đã khiến cho tôi và ngay cả VFF bị chỉ trích, số đông cho rằng tôi chỉ xứng dẫn dắt đổi tuyển nhi đồng thay vì dẫn dắt một Đội Tuyển ở giải đấu tương đối nổi tiếng. Không những bị chỉ trích từ dư luận mà ngay cả HLV trưởng của ĐTVN, Falko Goetz cũng không tha, ông ta cho rằng, sự lựa chọn của VFF chả khác gì là một quyết định xem thường ông Và ông ta không thích hợp tác với một đứa trẻ. Phát biểu của Falko Goetz khiến tôi khá bực mình, và thật may mắn VFF cảnh cáo Goetz rằng không được phép đưa ra bất kỳ bình luận nào với HLV cấp dưới.


    Đã có một vài xích mích giữa tôi và Falko Goetz khi tôi mới vào nghề

    Kể từ đó, “Chiến tranh lạnh” là từ có thể miêu tả mối quan hệ giữa tôi và Falko Goetz. Bằng chứng là khi tôi gọi 3 cầu thủ dưới 23 tuổi trong ĐTQG để chuẩn bị cho vòng loại Olympic gồm: Văn Học, Thành Lương, và Trọng Hoàng vào đội U23, nhưng bị Goetz từ chối với lý do: Cả 3 là nhân tố quan trọng cho vòng loại World Cup.


    Falko Goetz kiên quyết không chịu nhả người

    Dường như uy thế của Falko Goetz là rất lớn đối với cầu thủ Việt Nam, ngay cả các cầu thủ tầm 20 – 23 tuổi tại đội U23 đều từ chối lên tuyển với lý do họ không muốn bị dẫn dắt bởi một người bằng hoặc thậm chí thua tuổi họ. Dù VFF đã ra cảnh báo rằng những cầu thủ nào không muốn phục vụ Quốc Gia đều sẽ bị treo giò 2 tháng, quyết định này khiến cho các cầu trở lại đội tuyển. Sự kiện này khiến tôi bị dư luận gọi là “Domenech đệ nhị”.


    Liệu U23 Việt Nam sẽ giống ĐT Pháp thời World Cup 2010?

    Có lẽ tôi sẽ rất vui nếu như không theo dõi kỳ World Cup 2010 vừa rồi. Vì Domenech từng đưa ĐT Pháp vào tới Chung Kết World Cup 2006, nhưng thật chả vẻ vang gì khi bị so sánh với một Domenech tại World Cup 2010. Cũng chính vì sự bức xúc với các cầu thủ và xích mích với Falko Goetz, khiến tôi quyết định gọi các cầu thủ rất trẻ hầu hết ở độ tuổi 17 – 19 và thiếu kinh nghiệm thi đấu cho CLB cũng như ĐT.


    Tôi quyết định gạt bỏ những kẻ nổi loạn, thay vào đó là sức trẻ.

    Quyết định này khiến cho Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ phả hơi nóng vào chiếc ghế HLV của tôi và yêu cầu tôi gọi lại các cựu viên của U23 Việt Nam. Ông ta đã liên lạc với tôi thông qua email, vì tôi tắt máy nhằm tránh gặp các phóng viên nhà báo.


    Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ gây áp lực lên chiếc ghế HLV của tôi.

    Lợi dụng cơ hội tôi bị dư luận chỉ trích, ông Falko Goetz nước đục thả câu khi phát biểu rằng: “Có một đứa trẻ trên băng ghế HLV” trên BaoBongDa.com.vn nhằm ám chỉ tôi.


    Falko Goetz ví tôi như một đứa trẻ trên băng ghế HLV.

    Sau lời phát biểu của ông Falko Goetz, tôi rất hy vọng rằng VFF sẽ phạt ông ta. Nhưng dường như tất cả mọi thứ đã và đang quay lưng lại với tôi, VFF không đưa ra bất kỳ cảnh cáo hay án phạt nào đối với Falko Goetz. Với tính nóng nảy và mối quan hệ giữa tôi và Falko Goetz, tôi cũng đã phàn nàn tới VFF nhưng họ bảo tôi nên tập trung vào trận đấu sắp tới thì hơn.

    Tiếp Theo: Phần 4: Chiến thuật của một đứa trẻ
    ....

    Lần sửa bài viết gần nhất bởi VuAnhN : 16-11-2011 vào lúc 04:09 AM

  3. #13
    Ngày tham gia
    20 Mar 2011
    Số bài viết
    346
    Mấy cái ảnh minh hoạ hài quá, up nhanh đi bác


  4. #14
    Ngày tham gia
    20 Sep 2009
    Số bài viết
    127
    Được lên cả The SUN cơ à, vãi vậy bác.


  5. #15
    Ngày tham gia
    30 Jul 2011
    Số bài viết
    24
    Hay quá bác ơi, mà sao mình xem đt VN chẳng thấy có tên nào giống ngoài đời vậy? Dù sao cũng thấy hay, đọc xong mê luôn (trước giờ ko thích xem truyện)


  6. #16
    Ngày tham gia
    27 May 2008
    Số bài viết
    53
    Ấn tượng và sáng tạo . . . Chờ phần típ theo


  7. #17
    Ảnh đại diện của DNV
    DNV đang ngoại tuyến Em tên là Hồng. Hãy gọi em là sịp hồng Moderator
    Ngày tham gia
    09 Dec 2009
    Đến từ
    Neverland
    Số bài viết
    6,748
    hay, sáng tạo, ảnh minh hoạ đọc vui phết :hahaha:


  8. #18
    Ảnh đại diện của mrspecial
    mrspecial đang ngoại tuyến ♥♥♥ Cristiano Ronaldo ♥♥♥ Thành viên danh dự
    Ngày tham gia
    05 Jul 2008
    Đến từ
    Fm-vn.com
    Số bài viết
    2,023
    Hay quá, bạn viết ngắn gọn, không lan man, lại có hình ảnh minh họa nên có cảm giác bị cuốn hút khi đọc búc mác hóng phần tiếp theo

    Good luck, Ronaldo......I'll always love you

  9. #19
    Ngày tham gia
    14 Nov 2011
    Đến từ
    USA
    Số bài viết
    8
    Đầu tiên, sorry vì mình post mà không đi kèm với phần 4. Hic, thấy các bạn quan tâm quá thì mình cũng chả nỡ để các bạn thất vọng. Mình mới viết xong phần 4 nhưng lại xóa, vì thấy không được logic lắm. Mình sẽ cố gắng viết và post trong nay hoặc mai (thông cảm nha vì mình ở Mỹ nên không cùng múi giờ VN). Cám ơn các bạn nhiều!


  10. #20
    Ngày tham gia
    03 Dec 2008
    Đến từ
    Nơi tình yêu bắt đầu !!!
    Số bài viết
    3,734
    Chủ thớt có cách để chỉnh lại tuổi của hlv mà ko dùng fmrte ko ? Vì mặc định game cho mình trẻ nhất phải là 25 tuổi nên profile ko đúng năm sinh và tuổi thật

    Happi Liu Dia Dương Lịch 2016

Qui định gửi bài

  • Bạn không thể lập chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi bài phản hồi
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết
  •