Share game FM24 (PC)
Trang thứ 1 trong tổng số 6 trang 123 ... Trang cuốiTrang cuối
Hiển thị kết quả từ 1 tói 10 trong tổng số 57

Chủ đề: FIFA 12 News

  1. #1
    Ngày tham gia
    18 Aug 2008
    Đến từ
    ?
    Số bài viết
    1,811

    FIFA 12 News

    Topic tổng hợp những những thông tin mới về Fifa 12. Đây là những thông tin đầu tiên.

    FIFA 12 dự kiến sẽ được EA Sports "đại tu" hoàn chỉnh để sửa lại những lỗi nhỏ nhặt nhưng gây khó chó chịu cho người chơi bấy lâu nay...

    FIFA 11 là phiên bản đánh dấu bước phát triển đỉnh cao của dòng game mô phỏng bóng đá tuyệt vời của EA Sports. Nếu như ở những năm trước trò chơi này thường chỉ được đánh giá cao với bản Next-Gen trên các hệ máy Console thì "mười một" thực sự là cú shock lớn cho cộng đồng game thủ PC khi hoàn toàn lột xác để mang đến diện mạo hoàn toàn mới, kể từ đồ họa cho đến gameplay.



    Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra ở đây là liệu sau khi đạt đến giới hạn, EA Sports liệu có tìm được giải pháp thích hợp cho các bản FIFA tiếp theo hay không, với thành công của FIFA 11 rất khó để tạo được bước đột phá hay mới mẻ cho tựa game này trong năm sau. Tuy nhiên, đại diện nhà sản xuất của EA Canada, ông David Rutter mới đây đã đăng đàn dẹp yên mọi tranh luận trái chiều về việc này bằng khẳng định: "Chúng tôi có cả một danh sách dài những điều cần làm cho FIFA 12".



    "Chúng tôi đã làm rất tốt việc tạo nên những nét đặc biệt về phần chơi cá nhân của mỗi cầu thủ trong FIFA 11, tuy nhiên khi xét đến AI và sự phối hợp của cả đội bóng thì còn nhiều điều cần làm. Lấy một ví dụ đơn giản, trong FIFA các đồng đội của Peter Crouch chưa nhận biết được rằng anh ta cao hơn 2 mét và nên sử dụng các đường chuyền bóng bổng để tạo cơ hội". Thêm vào đó, ông còn cho rằng hệ thống đá phạt của FIFA vẫn có nhiều hạn chế khác: "Hệ thống đá phạt vẫn chưa tốt. Tôi phải thừa nhận rằng mình thực sự khó chịu bởi việc không thể ném biên hay chọn người thực hiện quả đá phạt một cách nhanh như mong muốn".

    Điều cuối cùng mà Rutter đề cập trong bài diễn thuyết là việc "thổi hồn" vào trò chơi, giới game thủ sẽ được trải nghiệm một phiên bản FIFA 12 hoàn hảo tới mức khó phân biệt được game và đời thực. Từng cầu thủ, từng đội bóng sẽ có cách phản ứng về tâm lý cũng như hành động giống với tính cách của họ ngoài đời. EA Sports muốn game thủ thấy rằng FIFA không chỉ hiểu và thể hiện xuất sắc những kiến thức về bóng đá, mà còn cả thể thao nói chung và sự đam mê của họ dành cho nó.

    http://genk.vn/


    Chủ đề tương tự:
    Sometimes world give me so many reasons to hate it.


    But whenever it happens, I think of you and say:


    "How can I hate this world when you are a part of it."

  2. #2
    Ngày tham gia
    18 Aug 2008
    Đến từ
    ?
    Số bài viết
    1,811
    Mới đây, EA đã công hình ảnh render đầu tiên của FIFA 12 - phần tiếp theo trong series game bóng đá lâu đời của hãng này. Theo như thông lệ, tựa game này sẽ được phát hành trên gần như tất cả các hệ máy vào cuối năm nay. Vậy, game thủ có thể trông chờ vào những thay đổi nào ở phiên bản này.



    Theo thông tin từ trang cá nhân của một nhân viên tại EA, anh ta đang làm việc trong dự án FIFA 12 và trò chơi này sẽ có mặt trên cả PSP2 của Sony. Điều này cũng dễ hiểu bởi nếu EA đã có chủ đích mở rộng tầm ảnh hưởng của FIFA bằng tất cả khả năng của họ thì hãng này cũng sẽ không bỏ qua thiết bị giải trí cầm tay với phần cứng khủng của đại gia từ Nhật Bản.

    Bên cạnh đó, FIFA 12 cũng có thể góp phần tạo ra cú thúc cho doanh số của NGP (tên tạm gọi của PSP2) vào cuối năm nay. Với một hệ thống nút bấm tương đương với tay cầm console thông thường, thiết bị này đang được nhiều hãng game trông đợi sẽ đem đến những trải nghiệm tầm cỡ PS3. Nếu nhà sản xuất còn cho phép người chơi NGP thi đấu với những game thủ sử dụng PC và console thì sẽ còn tuyệt vời hơn nữa.


    Ngoài ra, nhà sản còn hứa hẹn sẽ nâng tầm cho AI của game. Mặc dù đội ngũ phát triển cảm thấy họ đã làm tốt tính năng Personality Plus trong phiên bản FIFA 11 nhưng AI của game vẫn chưa đáp ứng được nhiều nhu cầu như họ mong đợi. Thế nên, trong danh sách hàng loạt tính năng mới của FIFA 12, AI sẽ là một trong những yếu tố được cải thiện đầu tiên.

    EA còn muốn tạo ra nhiều đổi mới về cảm nhận của người chơi. Sẽ thật tuyệt nếu như FIFA 12 có thể tạo ra những tình huống như khi bạn đưa một lão làng trở về với câu lạc bộ cũ của anh ta, khán giả sẽ reo hò cuồng nhiệt. Không những thế, đồng đội của cầu thủ này cũng sẽ trở nên phấn khích hơn. Khi đó, mọi người sẽ phải nói rằng EA không chỉ biết cách làm ra một game bóng đá hay mà còn biết truyền tải đam mê đằng sau trái bóng.

    Những thông tin mới nhất về FIFA 12 sẽ còn tiếp tục được cập nhật.

    Tham khảo tại EA.
    http://genk.vn/c195n2011041409524515...h-dau-tien.chn

    Download hình ảnh khổng lồ của FIFA 12 (độ phân giải 7072 x 3978) http://web-vassets.ea.com/Assets/Ric...3_kaka_run.jpg

    Lần sửa bài viết gần nhất bởi Rain Cloud : 14-04-2011 vào lúc 08:04 PM
    Sometimes world give me so many reasons to hate it.


    But whenever it happens, I think of you and say:


    "How can I hate this world when you are a part of it."

  3. #3
    Ngày tham gia
    09 Dec 2007
    Đến từ
    Hm
    Số bài viết
    2,864


    Tấm này nhìn giống Messi vãi


  4. #4
    Ngày tham gia
    18 Aug 2008
    Đến từ
    ?
    Số bài viết
    1,811
    Những thông tin tổng quan về phiên bản FIFA12 vừa được hé lộ đã khiến cộng đồng game thủ của trò chơi mô phỏng bóng đá này "phát cuồng".
    Thành công vượt trội của FIFA 11 trong thị trường game bóng đá trên mọi hệ máy có thể nói là "bàn thắng" đẹp nhất của EA Sports trong nhiều năm trở lại đây. Tuy nhiên, theo một góc nhìn khác thì đây chẳng khác nào thử thách cho họ, bởi lẽ muốn tạo nên một sản phẩm mới vượt qua cái bóng của phiên bản đã qua là điều cực kỳ khó khăn.

    Chính bởi FIFA 11 nhận được quá nhiều ý kiến đánh giá mỹ miều nên việc tìm kiếm những ý tưởng mới tạo nên đột phá cho "mười hai" trở nên cực kỳ phức tạp.


    Theo đánh giá tổng quan, chỉ có 2 sự thay đổi lớn tại FIFA 12, trong tổng số 10 điều khác biệt mà EAs mới đưa ra.

    Thứ nhất, cần kể đến chế độ ảnh hưởng được xây dựng với mục đích làm đội bóng, cầu thủ của bạn trở nên chân thực hơn bao giờ hết. Chế độ này nghiên cứu và tạo nên những liên kết giữa các cầu thủ với nhau giống như ngoài đời, được kiến thiết từ kho dữ liệu khổng lồ của hãng. Lấy ví dụ, khi đôi bạn thân Patrick Evra và Park Ji Sung cùng phối hợp với nhau ở cánh trái của Manchester United sẽ ăn ý và xuất hiện nhiều pha phối hợp quen thuộc hơn là khi họ phải đá cùng cánh với cầu thủ khác.

    Thứ hai, chế độ AI Vision Game sẽ bắt bạn phải chú ý nhiều hơn vào các đường chuyền. Không còn những pha bóng kiểu như "nhìn radar và nhắm mắt chuyền" được nữa, bởi lẽ nếu cầu thủ nhận bóng không nằm trong tầm quan sát rõ ràng hoặc có khoảng cách quá xa với cầu thủ chuyền bóng, chắc chắn đường chuyền sẽ sai địa chỉ. Điều này khiến cách thi đấu của "máy" trở nên thật hơn, nhưng ít nhiều cùng sẽ ảnh hưởng đến chiến thuật và khả năng thi đấu của các game thủ eSports, bởi nó làm giảm tính bất ngờ trong trận đấu.



    Một vài thay đổi "nho nhỏ" khác mà EA Sports hứa hẹn với game thủ:

    - Cầu thủ có thể sẽ bị chấn thương bởi đã quá mệt mỏi về cuối trận đấu hoặc bị game thủ "lạm dụng" quá thể lực của họ. Đừng ngạc nhiên khi tiền vệ cánh của bạn bỗng dưng ngã lăn ra sân nếu bạn bắt anh ta chạy nhanh từ đầu đến cuối, cho dù là phía đối phương chẳng có ai phạm lỗi.

    - Tăng cường việc đưa thông tin cá nhân của cầu thủ vào AI của máy, giúp bạn cảm nhận thế giới ảo thật hơn bao giờ hết. Khi bạn điều khiển C.Ronaldo đối mặt với hậu vệ đối phương, anh ta sẽ cảnh giác và chơi cẩn thận hơn hẳn là khi chỉ phải "tiếp" các tiền vệ cánh đẳng cấp thấp hơn.

    - Không khí cuồng nhiệt từ khán đài được khai thác triệt để hơn, vốn dĩ đây luôn là điểm mạnh vượt trội của FIFA so với đại kình địch Pro Evolution Soccer.

    - Thêm 3 sân vận động mới được đưa vào game, kèm theo sự bảo đảm của EAs về mức độ "lung linh huyền ảo" của chúng.

    - Ở FIFA 12, bạn có thể thực hiện một vài pha đảo bóng ngắn với analog trái, thay vì phải gạt analog phải trên gamepad để cầu thủ phô diễn kỹ thuật cá nhân.

    - Menu được xây dựng đơn giản và tối ưu hơn các bản game trước.

    FIFA 12 dự kiến sẽ được ra mắt vào mùa thu năm nay!
    http://genk.vn/c195n2011042901553995...g-the-thao.chn

    Sometimes world give me so many reasons to hate it.


    But whenever it happens, I think of you and say:


    "How can I hate this world when you are a part of it."

  5. #5
    Ảnh đại diện của DNV
    DNV đang ngoại tuyến Em tên là Hồng. Hãy gọi em là sịp hồng Moderator
    Ngày tham gia
    09 Dec 2009
    Đến từ
    Neverland
    Số bài viết
    6,748
    vãi sao lúc nào mình đọc phiên bản game mới cũng thấy cái hay nhỉ :daudau: chưa biết chơi ra sao :daudau:


  6. #6
    Ngày tham gia
    18 Aug 2008
    Đến từ
    ?
    Số bài viết
    1,811
    Chế độ mới xuất hiện trong FIFA 12 sẽ là độc nhất vô nhị

    Với "chế độ ảnh hưởng" mới này, EA Sports đang dần thu hẹp hơn nữa khoảng cách giữa bóng đá "ảo" và "thật".
    EA Sports dự kiến sẽ tung ra một cơ chế hoàn toàn mới trong phiên bản FIFA 12 phát hành trong mùa thu năm nay với tên gọi "chế độ ảnh hưởng" (impact engine), đây là lần đầu tiên nó được đưa vào sử dụng cho trò chơi này, cũng đồng thời là thay đổi lớn nhất trong trò chơi mô phỏng bóng đá nổi tiếng này kể từ năm 2007.

    Ông McHardy - đại diện của EA Canada cho biết: "Đây là sự thay đổi lớn nhất kể từ khi chúng tôi làm FIFA next-gen trên các hệ máy console, bởi lẽ nó được làm mới lại từ một đống hỗn độn chứ không hẳn mang tính kế thừa từ các phiên bản trước theo truyền thống. Chế độ này giúp chúng tôi giải quyết được nhiều vấn đề như tăng độ chính xác của các pha bóng, tình huống di chuyển, nói cách khác là tạo ra thứ bóng đá thật nhất có thể - đều là những điều khó khăn mà từ trước tới nay chúng tôi cố gắng để không phải gặp".

    Được biết, từ rất nhiều dữ liệu thu thập về từng cầu thủ, EAs chuyển những dữ liệu này vào cầu thủ trong game. Một trong những mảng mà "chế độ ảnh hưởng" có tác dụng rõ rệt nhất là các pha cản phá. Thông thường, khi giữ bóng và bị xoạc vào chân trụ bạn sẽ bị ngã, còn nếu chỉ bị xoạc vào chân không chịu nhiều trọng lượng cơ thể, phản xạ tự nhiên của bạn là tiếp tục di chuyển và cố gắng giữ thăng bằng. Giờ đây, cầu thủ cũng có khả năng tương tự chứ không có chuyện ngã vật ra đất bất chấp bị xoạc vào vị trí nào.

    McHardy hồ hởi nói về "đột phá mới": "Chúng tôi mở ra cho game thủ một chân trời hoàn toàn mới, nơi họ thoải mái thưởng thức thứ bóng đá tuyệt vời này. Chế độ ảnh hưởng cũng giúp nhà sản xuất mở ra hướng đi và cách phát triển mới trong tương lai".

    Wayne Rooney - gương mặt bìa đĩa trong nhiều phiên bản liền của series game FIFA - mới đây cũng đã công bố trên twitter của mình rằng anh ta đang quay một đoạn phim quảng cáo cho FIFA 12 và nhận xét rằng đây sẽ là phiên bản hay nhất từ trước đến giờ trong series game bóng đá của EA.



    Những thông tin mới nhất về FIFA 12 sẽ được tiếp tục cập nhật.
    http://genk.vn/c195n2011050502015877...hat-vo-nhi.chn

    Sometimes world give me so many reasons to hate it.


    But whenever it happens, I think of you and say:


    "How can I hate this world when you are a part of it."

  7. #7
    Ngày tham gia
    02 Oct 2008
    Số bài viết
    282
    Có chế độ nào đập tay vào cổ xong cầu thủ lăn ra ôm mặt như Busquet ko


  8. #8
    Ngày tham gia
    18 Aug 2008
    Đến từ
    ?
    Số bài viết
    1,811









    Sometimes world give me so many reasons to hate it.


    But whenever it happens, I think of you and say:


    "How can I hate this world when you are a part of it."

  9. #9
    Ngày tham gia
    18 Aug 2008
    Đến từ
    ?
    Số bài viết
    1,811


    Sometimes world give me so many reasons to hate it.


    But whenever it happens, I think of you and say:


    "How can I hate this world when you are a part of it."

  10. #10
    Ngày tham gia
    18 Aug 2008
    Đến từ
    ?
    Số bài viết
    1,811
    GOL: First dispel all doubts. This year we are responsible not only for the console, but PCs FIF-E. Can we conclude that the "Dozen" will be identical on all platforms?

    David Rutter: Yes, as a line producer I am finally able to supervise the work on all three versions of the FIF-y and I can assure you that we work hard and do what we can to this year edition of the PC was exactly the same as the Xbox 360 and PlayStation 3



    GOL: Despite growing sales are still some argue that in subsequent FIF s entering is less and less change. How do you explain this? This is due to top-down policy?

    David Rutter: I think that we are making lots of changes, especially this year. After introducing a new physics engine, the system launched, the mechanics of defense. There will also be many improvements on the AI, and this is just part of things, which for now we can reveal.
    We do not have any restrictions on reaching the top. After finishing work on every edition of the team sit at the table and talk - about things that we went, which have not emerged, which require more work. Here are helpful forums, reviews in the press, and even suggestions given to us by friends and family. In this way, we create a list consisting of objectives that we want to achieve; improvements, which require us to players, and things that players do not yet know that they will want them.



    GOL: Can you imagine a situation that a few years will come to the point where exhausted have all the options, that will move the slider to any step in earlier, poorer FIF-y?

    David Rutter: It would mean that we have done a perfect game of football.



    GOL: That would also mean that I sold it once.

    David Rutter: Fortunately, this vision is rather impossible. I make football games for 15 years now and I doubt we ever reached for the ideal, because when I watch games, I see that everyone is different, each can detect something that would add to the game. In this way, observing the behavior of the players, we came to the changes that will introduce this year - Precision Dribbling, Tactical Defending ...



    GOL: ... and Personality Plus. I am tempted to ask, but it's just a detail: the funny names of the individual components makes up a person or a marketing department is organizing a brainstorming session, or you yourself Leaving just the working name?

    David Rutter: The last - the names of specific innovations we use to work. Sometimes they are obvious - such as Precision Dribbling ... precision in identifying the dribbling, sometimes the mental shortcut we use - Impact Engine engine called so, because on the one hand it includes all collisions between players, on the other - has a crucial impact on the quality of gameplay.



    GOL: FIF-E 11 bought eleven million players. Do you think you manage to make to fall again went to the shops?

    David Rutter: I'm sure. First of all, this year we'll do a great leap forward in terms of revolutionizing gameplay. So far, we have sought to small improvements to the method by which some people did not see all the effort that We put in the production of FIF-y. "Twelve" in this respect will be a big step forward, especially since its key elements have more overlap and create a coherent whole.
    Fifa 12 PC = Fifa 12 Console !

    Sometimes world give me so many reasons to hate it.


    But whenever it happens, I think of you and say:


    "How can I hate this world when you are a part of it."

Qui định gửi bài

  • Bạn không thể lập chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi bài phản hồi
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết
  •