Share game FM24 (PC)
Trang thứ 14 trong tổng số 15 trang Trang đầuTrang đầu ... 412131415 Trang cuốiTrang cuối
Hiển thị kết quả từ 131 tói 140 trong tổng số 147
  1. #131
    Ngày tham gia
    31 Aug 2006
    Đến từ
    FM world
    Số bài viết
    312
    Hãy vì Bóng đá nước nhà mà đập phá Hồ Gươm

    http://hattrick.org - Hãy chọn đội bóng cho riêng mình

  2. #132
    Ngày tham gia
    09 Dec 2007
    Đến từ
    Hm
    Số bài viết
    2,864
    5h đá rồi. Vàng đã ở trước mặt. Bắn banh xác thằng Mã đeeeee


  3. #133
    Ngày tham gia
    26 Nov 2008
    Đến từ
    Quảng Trị
    Số bài viết
    1,426
    trickMã Lai vô địch, Mã Lai vô địch, Mã Lai vô địch, Mã Lai vô địch, Mã Lai vô địch,



  4. #134
    Ngày tham gia
    01 Feb 2008
    Số bài viết
    183
    nản vkl, éo hiểu sao đá èo uột đến thế

    Thịt gà, xôi với đàn bà
    Cả ba thứ ấy đều là dùng tay

  5. #135
    Ngày tham gia
    25 Nov 2009
    Số bài viết
    60
    đá ngu k tả dc,chắc bán độ hết rùi


  6. #136
    Ngày tham gia
    07 Jul 2009
    Đến từ
    Hà Nội
    Số bài viết
    1,235
    3 anh em Lào, Campuchia, Việt Nam đều bị Malaysia đánh bại nhưng mà đến AFF cup 2010 Malaysia sẽ mất điện thoai


  7. #137
    Ngày tham gia
    13 Oct 2007
    Đến từ
    Earth @.@
    Số bài viết
    144
    Trận này xem ức chế vãi lều, chúng ta thua ko phải vì đối phương đá hay mà vì chúng ta đánh mất mình. Nói một cách chính xác thì lối đá của đối phương phải nói là một lối đá "ngu mà lì", toàn cậy trâu bò, chơi xấu, bum banh lên phản công rồi cứ cắm đầu chạy, cả trận có thấy miếng phối hợp nào của người Mã là đẹp mắt và mang tính chiến thuật cao đâu.

    Trong khi đó đội VN lại đá quá ysl, nhất là kể từ đầu hiệp 2 trở đi, cả trận thì ko một đường chuyền nào ra hồn, toàn lạc địa chỉ, hấp tấp một cách thái quá, mà lúc ko hấp tấp thì lại trở nên rườm rà, nhất là những pha của thằng ku Mai Tiến Thành, đầu trận thì vẽ vời rồi sút xa, chẳng đem lại hiệu quả gì, đến cuối trận có cơ hội lại chẳng làm được gì, phá hết công sức của người khác, thật là vãi lều.

    Lại còn Xuân Hợp, từ đầu giải đến h chưa bao h cảm thấy yên tâm ở vị trí của ku này, trận này lại làm thêm 1 quả trời giáng vào mặt người hâm mộ VN. Cái tư thế khi chặn cú sút đó thừa biết là sau lưng mình là cầu môn đội nhà thế mà cứ như lúc ấy cóng chân ko di chuyển đc sang tư thế nào gọi là thông minh hơn đc ấy, Tấn Trường lúc ấy đang chịu đau đớn để giữ tinh thần cho đồng đội, thế mà vì chú Xuân Hợp mà kéo tụt hết cả nhuệ khí của anh em xuống.

    Lại về chiến thuật, nửa cuối hiệp 2 khoảng trống trong tuyến phòng ngự là quá lớn, nhất là lúc cuối trận khoảng cách giữa tuyến hậu vệ và tuyến tiền vệ quá lớn. Trong khi không hề có một động thái nào gọi là phòng thủ chặt, tấn công nhanh gọn và sắn bén cả, tuyến trên thì chờ bóng, không tích cực lui về hỗ trợ phòng ngự, phòng ngự thì ysl, xem mà bực hết cả mình.

    Đành rằng đối phương Hard Tackling, thì mình cũng nên Hard Tackling lại với nó, xem cứ thấy nó đá xấu đội mình nhiều vãi lều ra mà nóng hết cả mặt. Khoản này lại nhắc đến trọng tài, với lối chơi thô bạo của người Mã mà cả trận chỉ tặng nó có mỗi 1 thẻ vàng duy nhất, thật chẳng hiểu nổi, nhất là thằng ku số 2 bên phía Malaysia, thằng này đầu trận có nhiều pha xứng đáng phang vào mặt nó cai thẻ vàng thứ 2 mới xứng đáng. Cả pha đá vào tay của Tấn Trường nữa, trọng tài đứng ngay bên ngoài vòng cấm, thế mà thậm chí 1 quả phạt còn không có

    Trận này cảm thấy tội nghiệp Tấn Trường, dù vô cùng đau đớn vẫn cố gắng ở lại để xốc tinh thần chiến đấu của đồng đội lên, thật sự là vô cùng quả cảm.

    Ức chế quá nên viết vài dòng đơn giản thế thôi Ôi bóng đá VN ... Đội tuyển VN biết bao nhiêu lần vào thi đấu trận chung kết đều lỗi hẹn, trong khi đó, Malaysia hơn hai mươi mấy năm mới có lần này vào chung kết, thế mà lại nâng cao chiếc cúp. Không biết bao h nền bóng đá VN mới lớn lên đc ..........



  8. #138
    Ngày tham gia
    04 Sep 2007
    Đến từ
    nibiru
    Số bài viết
    949
    tớ say rồi, buồn ngủ !
    Việt Nam mãi chỉ vậy mà thôi

    GLORY GLORY MAN UTD

  9. #139
    Ngày tham gia
    11 Jul 2008
    Đến từ
    Pháo đài Emirates
    Số bài viết
    2,202
    Mã Lai đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về chiến thuật. HLV của họ đã thành công trong việc khoá chặt mọi ngòi nổ của ta. Mai Tiến Thành, Thành Lương, Thanh Hưng đều bị khoá chặt, với lối đá áp sát và ko ngại va chạm đã phá toàn bộ lối chơi của ta. Hơn nữa các cầu thủ Mã Lai thi đấu rất tập trung phòng ngự nhiều tầng nên việc xuyên phá là rất khó. Hiệp 1 chúng ta tấn công nhiều nhưng ko ghi được bàn nào hơn nữa lại còn phá quá nhiều sức.

    Hiệp 2, mình nghĩ do thể lực giảm sút + tâm lý nóng vội nên các cầu thủ đá ko được ổn định và tôt. Các cầu thủ dồn lên tấn công tìm bàn thắng và để lộ nhiều khoảng trống đằng sau để đối phương khai thác đặc biệt là 2 bên cánh nơi mà Đình Đông đã quá mải mê tham gia tấn công. Ngoài ra trong hiệp 2, mình ko hiệu tại sao Calisto tại sao lại đưa Trọng Hoàng vào sân khi anh vẫn đang chấn thương (rách đùi) và phong độ ko được tốt do thi đấu thất thường. 30 phút trên sân TH gần như mất hút và ko để lại gì ấn tượng có lẽ nên cho Đình Tùng và sân thì tôt hơn. Về trường hợp Tấn Trường, anh đã có tinh thần thi đấu rất tốt điều đó là đúng là đang biểu dương nhưng anh hoàn toàn sai trong việc ở lại sân. Liệu 1 thủ môn "qùe" 1 tay thì có bắt bằng 1 thủ môn nghiệp dư đủ 2 tay ko? Anh nên cho người đồng nghiệp 1 cơ hội bởi ít nhất anh cũng lành lặn hơn Tấn Trường. Việc anh ở lại sân theo mình nghĩ còn gây tâm lý ngược với các cầu thủ nữa.

    Mình cũng là 1 trong những người đặt độ Mã Lai thắng, cũng không hiệu sao mình có 1 cái linh cảm như vậy. Con đường tới thành công không bao giờ băng phằng và cái cách VN đến với chung kết sao mà dễ dàng quá. Chúng ta thắng Mã Lai ở vòng bảng với tỉ số ấn tượng 3-1 và đến trận CK ta đã khinh địch và cái giá phải trả là khá đắt. Mã Lai đã thắng và họ xứng đáng được như vậy khi mà thoạt hiểm trong gang tấc ở vỏng bảng và thể hiện 1 bộ mặt khác trong trận CK. Xin chúc mừng Mã Lai

    Nói chung là ta đã thua "kẻ chiến thắng là kẻ mạnh" và sự thật là Mã Lai đã đá tốt hơn chúng ta rất nhiều. Có lẽ chúng ta nên tiếp tục ôm giấc mơ "vàng" Seagame để trưởng thành hơn để tiếp tục vươn lên. Sau thất bại hãy đứng lên và đừng nhìn quá lâu vào thất bại đó mà quên rằng phía trước chúng ta là cả 1 con đường thênh thăng đang cần chúng ta chinh phục.

    Lần sửa bài viết gần nhất bởi Gunner2012 : 17-12-2009 vào lúc 10:09 PM

    ...Legend...

  10. #140
    Ngày tham gia
    30 Nov 2009
    Đến từ
    Nhà hát của những giấc mơ!
    Số bài viết
    2,107

    Icon8

    Khi nào Việt Nam vô địch SEA Games?
    (24h) - Tin buồn: "Bão" chiến thắng đã đi qua, nước mắt đang rơi và thêm một sự thật nữa mà không ai dám tin:

    Cách đây 10' thôi theo tờ báo "Tin vịt cồ": Beckham, Kiatisak và Thanh Bình mơ thấy mình được gặp Ông già Noel.

    Beckham hỏi:

    - Ông già Noel ơi, bao giờ nước Anh vô địch World Cup?

    - 20 năm nữa con ạ!

    Kiatisak háo hức hỏi:

    - Khi nào Thái Lan vô địch Asian Cup?

    - Con hãy hỏi lại đi, hỏi về SEA Games ấy - Ông già Noel cười cười.

    Thanh Bình toát mồ hôi (vừa đá xong) hỏi:

    - Thế còn ngày Việt Nam vô địch SEA Games?

    Ông già Noel rầu rĩ:

    - Cứ đá như trận tối nay thì... còn khơi!
    Theo 24h.com.vn



    Trang Web tìm mộ liệt sĩ:NHANTIMDONGDOI.ORG
    LATHUANTINH.NGUOITHAIBINH.VN
    CUONNHATKY.VICONGDONG.VN

Qui định gửi bài

  • Bạn không thể lập chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi bài phản hồi
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết
  •