Ngày 29/8/2008 tới đây là ngày kỷ niệm tròn 2 năm - ngày FM-VN đi vào hoạt động. (ít nhất là căn cứ theo user có ID là 01)

Từ năm 2006 đến nay, chắc chắn diễn đàn đã trải qua nhiều sự thay đổi (có thể là về mặt hình thức, nội dung, nhân sự...) nhưng chắc chắn tình yêu dành cho FM của nhiều mem trên diễn đàn thì vẫn vậy (có thể cả một thời gian dài không được chơi FM tình cảm có sứt mẻ đi 1 tí, nhưng 1 thời gian sau chơi lại thì vẫn có cảm giác phấn chấn như ...1 chàng trai đến ngày lấy vợ )

Diễn đàn FMVN chắn chắn khó có cơ hội trở thành 1 site về game lớn tầm cỡ bởi sự chuyên biệt về 1 game FM là khá rõ nhưng bù lại thì tính gắn kết cộng đồng giữa các thành viên với nhau lại cao hơn - giống như là một ngôi nhà thứ 2 của nhiều người (dù rằng chỉ là ảo).

Diễn đàn cũng có rất nhiều bài viết đóng góp, góp ý hoặc bầu chọn các mem các thành viên BQT tích cực, nhưng nó có phần lẻ tẻ không đồng bộ và ý khi được khai thác những bài học thu về 1 cách triệt để. Trên tinh thần hướng tới ngày kỉ niệm 2 năm hoạt động 4rum, sự thay đổi về cơ chế góp ý - đóng góp trong box YKĐG (các mem đã lại có thể trợ giúp BQT, có tính tương tác với BQT cao hơn) và chờ đợi game FM09 sắp tới, bạn - 1 mem của FM-VN có những đóng góp - ý kiến về:
- Nội dung của diễn đàn
- Hình thức của diễn đàn
- Đội ngũ BQT (cách xử lý - hoạt động của các thành viên (cá nhân cụ thể hoặc tập thể))
- Ý kiến bổ sung khác (nếu có)

Mọi thành viên trên diễn đàn đều có thể bày tỏ quan điểm của mình các member với ban quan trị, các member với nhau hay thông điệp của BQT muốn nhắn nhủ tới các mem, hoặc giữa các thành viên trong BQT.

Cuối cùng, thì dù cơ chế post bài trong box YKĐG đã được thay đổi phù hợp hơn, nhưng vẫn mong mọi người cân nhắc kỹ trong bài viết của mình (tránh chit chat vớ vẩn trong topic này,). Mọi góp ý, ý kiến sẽ được lưu lại để có những thay đổi trong thời gian tới của diễn đàn.

Chúc mọi người có thêm những người bạn mới và tiếp tục những hành trình chinh phục đỉnh cao FM

Chủ đề tương tự: