Mình viết đơn này xin BQT forum thành lập post mangan .

_ Manga dễ down và nhanh hơn box phim rất nhiều . Chính vì lí do khó down mà box film mới ế ấm với theo mình box phim có những film chất lượng rất tồi . Hình ảnh xấu hoặc coi hok có phụ đề

_ Thử hỏi hùi nhỏ các bạn ai mà không mê manga nhỉ ? Vừa hay và dạy chúng ta nhiều điều bổ ích

_ Có một mem trong forum nói việc lập box làm chi khi mà truyện tranh bây giờ có nhìu forum rồi nhưng theo mình nghỉ đa số đều rất nhiều truyện tranh dc tụ tập trong đó gây ra sự phân vân khó lựa chọn không biết nào hay dở . Nếu như mình thành lập box Manga rùi tạo ra một topic mà mod sẽ kiểm duyệt những truyện nào dc trước khi post bài lên ==> box chúng ta sẽ tụ tập những truyện hay cho anh em thư giãn sau khi đá đấm xong Những topic nào chưa qua kiểm duyệt sẽ bị del không thương tiếc nhằm giùm box gọn gàng hơn .

_ Ngoài ra nên lập ra một phần nhỏ nên anh em thảo luận về truyện tranh giống box phim í Tên topic phải ghi rõ truyện nào rùi anh em nhào vô mà tám về truyện đó . Đưa ra những wallpaper anh hot news về bộ truyện mình yêu thích .

_ Không nên post truyện trực tiếp lên forum mà nên nên qua các linkdownload . Có gì thảo luận sẽ qua box kia

_ Và ... cấm tiệt các truyện tranh XXX quá mức . Tất nhiên cái này sẽ do mod kiểm duyệt òi Cái nào dc mod ok rùi post lên . Như đã nói ở trên kiểm duyệt rùi mới dc post không thì ... Del Bài !!!

P/S :
_ Nếu dc thì vửa Manga vừa Anime càng vui
_ À mà nói mangan chứ truyện tranh là dc òi

Chủ đề tương tự: