Manchester United đã hoàn thành việc ký hợp đồng với cầu thủ trẻ người cộng hòa Ai Len, Robert Brady, đang đc rất nhiều CLB ham muốn.Tiền vệ cánh 16 tuổi gia nhập MU từ CLB St Kevins Boys ở phía bắc Dublin sau khi Sir Alex Ferguson đánh bại các đối thủ ở Premier League để mang về cầu thủ trẻ này, anh sẽ đến United trong năm nay.

Tiền đạo quốc tế Vicente Sanchez, người hiện đang chơi cho CLB Deportivo Toluca tại giải vô địch quốc gia Uruguay, vừa đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn hai năm với CLB Schalke 04. Theo tờ Daily Record của Mexico, bản hợp đồng sẽ bao gồm một điều khoản cho phép Sanchez trở lại Toluca nếu như anh thi đấu không thành công tại Schalke. Sanchez sẽ bay đến Gelsenkirchen để trải qua lần kiểm tra y tế lần cuối cùng trước khi ký bản hợp đồng có giá 4 triệu USD.


Đại diện CLB Everton vừa cho biết bản hợp đồng giữa CLB và tiền vệ trẻ Dan Gosling đã được ký kết. Trước khi về với Everton, Gosling là cầu thủ của CLB hạng nhất Plymouth. Theo thông tin từ CLB, bản hợp đồng mới này có giá trị 2 triệu bảng, song thời hạn chưa được tiết lộ. Gosling hiện đang là tuyển thủ U17 Anh.


Trung vệ người Pháp Jean-Yves Mvoto vừa quyết định chia tay Paris St-Germain để chuyển sang Sunderland theo một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi, với mức phí không được tiết lộ. Jean-Yves Mvoto năm nay mới 19 tuổi, anh là thành viên của đội U19 Pháp.


Theo thông báo từ BHL Frankfurt thì CLB này đã hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với tiền vệ người Brazil đang khoác áo CLB Palmeiras, Caio Cesar Alves dos Santos (gọi thân mật là Caio).Được biết Frankfurt đã phải chi 4 triệu Euro để có được chữ ký của tiền vệ dẫn dắt lối chơi này.



CLB Porto vừa gọi lại tiền vệ Helder Barbosa, người được CLB này cho Academica de Coimbra mượn từ đầu mùa giải năm ngoái. Helder Barbosa đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Coimbra và anh đã hai lần ghi bàn kể từ đầu mùa giải. Barbosa đang nổi lên như tiền vệ chủ lực của CLB Coimbra khi anh thi đấu rất hiệu quả và là linh hồn của khu trung tuyến. Điều này khiến cho Porto ngay lập tức phải “triệu hồi” tiền vệ trẻ này

Các tin khác
Derby County đã bất ngờ mượn được tiền vệ Hossam Ghaly của Tottenham
Ched Evans đã tới Norwich từ Man City dưới dạng cho mượn