Share game FM24 (PC)
Hiển thị kết quả từ 1 tói 10 trong tổng số 42

Threaded View

  1. #1
    Ngày tham gia
    05 Dec 2013
    Số bài viết
    31

    The Return of Rossoneri

    Chào các bạn, thật ra mình đã chơi FM hay trước đó la CM từ 02-03. Trước giờ tuy mình vẫn luôn theo dõi diễn đàn nhưng ít khi post bài. Đặc biệt mình thật sự yêu thích phần Stories vì nơi đây mình thật sự cảm nhận được tình yêu, sự đam mê đối với FM và quả bóng tròn. Tuy nhiên năm nay thấy box Stories hơi bị vắng nên mình mạo muội đóng góp, phần để tự động viên mình chơi không save/load, phần để chém gió giải trí giao lưu với anh em trên forum. Câu chuyện này dành tặng cho Milan và tuổi thơ của tôi. Mong được các bạn ủng hộ!

    CHƯƠNG 1: NƠI TÌNH YÊU BẮT ĐẦU

    Vào một chiều hè năm 1994, sau một hồi vờn bóng trước sân.

    _ Tối nay Barcelona thắng chắc!
    _ Thật không Sư Phụ?
    _ Chứ sao nữa!
    _ Uh, vậy tối nay phải thức xem mới được!

    Thằng Nhóc háo hức lắm. Anh Tý hàng xóm hơn nó khoảng 4-5 tuổi, nó gọi anh là Sư Phụ phần vì do anh là người dẫn dắt nó vào nghiệp banh bóng “đường phố”, phần vì nó ngưỡng mộ đôi chân khéo léo của anh trụ cột đội bóng xóm. Anh rất hâm mộ đội Barcelona gì đấy của Tây Ban Nha, thằng Nhóc rất tò mò không biết đội đó đá hay thế nào mà Sư Phụ của nó ngưỡng mộ ra mặt. Dù thế nào tối nay phải thức xem mới được, trận chung kết mà!



    VÀOOOOOOOOOOOOOOO!!!!!!!!!!!!!!! Đúng là một tuyệt phẩm! Không bõ công nó phụng phiệu mãi ba nó mới chịu hứa nửa đêm gọi nó dậy coi cùng!

    Nhưng cái quái gì đây! Cái đội mà Sư Phụ nó hàng ngày vẫn ca ngợi sao lại thảm bại thế này! Nếu vậy thì cái đội AC MILAN kia nện cho 4 quả trắng thì phải lợi hại biết chừng nào!

    Giữ mãi suy nghĩ đó, sáng hôm sau thấy mặt Sư Phụ chù ụ, phần vì buồn đội nhà thảm bại, phần xấu hổ vì hôm qua đã lỡ miệng nói quá, thằng Nhóc cảm thấy phấn khích vì mãi mới có cảm giác chiến thắng trước anh Sư Phụ mà nó vẫn ngưỡng mộ…

    Mùa hè năm 1994 không chỉ có thế, World Cup diễn ra ngay sau đó với nhân vật chính là Đuôi Ngựa Thần Thánh Roberto Baggio đã làm ngây ngất biết bao fan hâm mộ trên thế giới. Thằng Nhóc cũng không ngoại lệ, hình ảnh các tuyển thủ Ý chiến đấu ngoan cường trước khi gục ngã trên chấm phạt đền đã để lại ấn tượng sâu sắc trong nó. Kết thúc World Cup, mùa hè vẫn bất tận với những trận bóng mỗi chiều và nó biết hè năm đó đã có thứ mới mẻ len lỏi vào tâm hồn nó. Phải chăng đó là…

    Chap 01: Nơi tình yêu bắt đầu
    Chap 02: 04 Năm Sau
    Chap 03: Hiện tại
    Chap 04: Cha và con
    Chap 05: Thằng bạn
    Chap 06: Người cộng sự đầu tiên
    Chap 07: Gặp gỡ Adriano Galliani
    Chap 08: Bunga Bunga và Berlusconi
    Chap 09: Quyết định bất ngờ của ngài Chủ tịch
    Chap 10: Bản báo cáo của Tassotti
    Chap 11: Transfer out 1st season

    Chủ đề tương tự:
    Lần sửa bài viết gần nhất bởi Prince of Milan : 13-12-2013 vào lúc 10:24 AM

Qui định gửi bài

  • Bạn không thể lập chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi bài phản hồi
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết
  •