Mình đã là fan của FM từ năm 2003 đến nay, nhưng sau một năm chơi, phải nói là bản 2011 thực sự là một nỗi thất vọng tràn trề !.

Match engine thôi rồi tồi, tiền đạo thi nhau bắn chim. Điển hình 1 trận mà mình vẫn tức nhất là đợt cầm Inter mùa thứ 2, Etoo với Milito đối mặt 5, 6 lần, chả ai thèm kèm, thế mà cứ nhằm khán giả với mặt thủ môn mà sút , và đùng phát đội bạn có cái thằng dở hơi ở đâu đóng 1 quả 40m vào luôn. Quá chán nản, mình thay hết hai thằng trời đánh Milito với Etoo ra, đưa Lucio lên tiền đạo. Không ngờ anh qua người, nã cho phát thủ môn chết đứng:haha2:

Chưa hết, đến trận đá với Barca ơ C1, cả đội tử thủ với chiến thuật 5-5-0, Messi Villa chạy trên sân, sút vở vẩn cho vui!!!!!, nhưng ngờ đâu, phút 80', sieu thủ.... A. FOntas tung cú sút trái phá cũng từ tầm 40m, hạ gục Cesar. Ra xem chỉ số anh FOntas, Long SOt 7, Finishing 8

Quả thật là không biết nói thế nào, cột chỉ số Technical bản 2011 này có vẻ chỉ để trang chí. Jadson của mình chỉ số Passing, Dribbling, Creativity cao chót vót đá đấm chả ra gì, trong khi cái thằng Eriksen, mươnh được Ajax, chỉ số trắng xoá, thì đá ảo vai, sút xa, chuyển bóng, dứt điểm nhìu quả ảo đừng hỏi

Chưa kể bao công sức làm cho 2 anh J. Mata, Quagliera unhappy, rước về với CV là finishing và Long Shot bá đạo. Anh thứ nhất đá cả lượt đi ghi được 3 bàn đều vào....gôn trống. , anh Quag còn thảm hơn, không có nổi bàn nào, cứ có bóng là bắn chim từ giữa sân, chả chịu chuyền, và kết quả là sau 7,8 trận anh không bao giờ xuất hiện trên sân nữa.

Và kỳ chuyển nhượng mùa đông đã tới, vơi quyết tâm cải thiện hàng công với số tiền ít ỏi, HLV đã đem về Santa Cruz và Macheda theo hợp đồng đi mượn . Hai món hàng tuởng chừng vô vọng lại ghi bàn tằng tằng:haha2:. Anh Cruz đá mãi không thấy chấn thương, chuyên ghi bàn bằng đầu, Macheda ngoài đời đá cả mùa ở Sampdoria không có nổi bàn nào, nay trở thành quân bài chiến lược của Inter.

Fm nhìn chung vẫn rất đáng chơi,vẫn rất hồi hộp, nhưng phải nói match engine đang phả hỏng công sức đánh giá chỉ số cầu thủ của các Scout!

Chủ đề tương tự: