Championship Manager 2010 sẽ ra mắt vào cuối hè

Sau hai năm phát triển Championship Manager 2010 đã trở lại với nhiều tính năng mới mang kỳ vọng sẽ tạo ra cú đột phá mới cho thể loại game quản lý bóng đá.

Hãng Eidos Interactive đã khẳng định phiên bản 2010 của loạt game Championship Manager sẽ trình làng trong tháng 9. Game sẽ có nhiều tính năng mới trong đó nổi trội là hệ thống engine mới cho phép hiển thị trận đấu ở chế độ 3D và đặc biệt là bộ điều khiển mới giúp cho người chơi có thể tự dàn xếp những pha đá phạt góc cho riêng mình.


Hệ thống trận đấu 3D (nguồn: eurogamer).

Hệ thống mạng tìm kiếm (Scouting Networks) sẽ cho phép người chơi cài đặt những mạng lưới tìm kiếm ở nhiều quốc gia trên toàn thế giới để giúp cho việc tìm kiếm và phát triển các tài năng. Bên cạnh đó thì những trận đấu tập sẽ giúp người chơi chọn lựa được đội hình ưng ý nhất hay thử nghiệm các cầu thủ mới.
Ngoài ra còn có CM Season Live, tính năng mới cho phép người chơi cập nhật dữ liệu thực hàng tháng về mùa bóng 2009-2010 ở mười nước đứng đầu Châu Âu. Điều này có ảnh hưởng rất lớn đến đội bóng mà bạn quản lý. Các dữ liệu được cập nhật bao gồm chỉ số cầu thủ, chuyển nhượng, thứ hạng... Dự kiến tính năng CM Season Live sẽ được bắt đầu vào 15 tháng 10.

Với nhiều tính năng mới được cập nhật, hy vọng Championship Manager 2010 sẽ đem lại bộ mặt mới cho hệ thống game quản lý bóng đá.



Hệ thống mạng tìm kiếm ở từng quốc gia (Nguồn: eurogamer)

Link từ GAMEK

Chủ đề tương tự: