Mọi người chơi FM đều có một thói quen là thường ưu tiên những cầu thủ nào điểm đẹp thì mang về trước. Ví dụ sẽ xem điểm profile của cầu thủ phù hợp với từng vị trí để mua cho thích hợp. Cũng có thể kết hợp với FM Scout để xem CA và PA và ability trên từng vị trí của cầu thủ.

Nói chung là đa số các Fmers đều mua bán cầu thủ như vậy đúng không? Mình cũng như thế luôn. Nhưng khi chơi lâu mình nhận thấy rằng điểm đẹp chưa chắc đã đá hay hơn một cầu thủ chỉ số thua xa lắc. Đây không phải là vẫn đề về đẳng cấp hay phong độ mà mình đã check trong một thời gian dài vầ thấy như vậy. Ví dụ mình đá MC, cánh phải có Elano, Shaun vả cả Zabaleta nữa. Không ai có thể chê được điểm của 3 cầu thủ này đúng không, nhất là Elano cho dù đã bị giảm khá nhiều so với bản trứoc. Không thể nói 3 cầu thủ này đá chán nhưng từ khi mình mua Orbertan về đá thì thật sự 3 cầu thủ kìa không phải đối Đá siêu đỉnh luôn, định mua về làm dự bị mà cuối cũng thành key player.

Vậy theo mọi người hiệu quả của cầu thủ trong thi đấu phụ thuộc vào cái gì? Lúc ban đầu mình nghĩ đó là do cách setting cầu thủ trong thi đấu, nhưng mình đã thử đủ mọi cách để setting, từ cực kỳ chi tiết theo TT&F đến để mix hết. Nhưng Orbertan lúc nào cũng là người đá hay nhất cho dù điểm profile là kém nhất Có ai có ý kiến gì về vấn đề này không ?

Chủ đề tương tự: