Share game FM24 (PC)

Xem kết quả bình chọn: 3D và 2D bạn chọn cái nào ?

Người đã bình chọn
601. Bạn không được quyền bỏ phiếu bình chọn này
Hiển thị kết quả từ 1 tói 10 trong tổng số 140

Threaded View

  1. #1
    Ngày tham gia
    18 Aug 2008
    Đến từ
    ?
    Số bài viết
    1,811

    FM 2009 - 3D và 2D đâu là cái bạn chọn ?

    Sáng ngày 4/9 như mọi người đã thấy .... SI cuối cùng cũng trình bày những thay đổi của mình với dòng game Football Manager . Một trong những thay đổi lớn nhất là chế độ view match từ 2D vươn lên 3D . Kéo theo đó là hàng loạt tranh cãi trên một số forum game Football Manager trên toàn thế giới !!! Hình ảnh 2D thì chắc mọi người chơi hoài rồi nên ở đây mình chỉ post một số hình ảnh mới 3D dành cho những ai chưa xem được :




    3D ra đời tạo ra nhiều băn khoăn trong lòng người hâm mộ FM !!! Hàng loạt câu hỏi được đặt ra trên các forum về Game FM ở nước ngoài như :
    _ Cấu hình sẽ ra sao ? Liệu 3D có quá nặng làm mất cái hướng "chỉ cần một máy bình thường cũng có thể chơi FM" ? ( Cái này thấy nhiều nhất )
    _ Cầu thủ chuyển động ra sao ?
    _ Có sự khác nhau giữa kết quả trận đấu không ?
    Ex : Ví dụ bạn chơi 2D thì ít thắng dc ... nhưng 3D lại dễ
    ... vv

    Có lẽ đây là bản 3D đầu tiên của SI nên SI có thể còn nhiều sai sót ... Như mọi người đã thấy đấy thôi . 2D mà còn một số lỗi trận đấu như : lỗi phạt góc , việt vị ,... thì 3D huống hồ gì không có !!! Vì vậy SI đã cho cộng đồng game thủ được lựa chọn giữa 3D và 2D trong cách coi trận đấu .

    Có một số pool đã lập nên ở các forum FM bình chọn chuyện này nên mình cũng lập ra để khảo sát sở thích của mọi người trong forum ta . Với những hình ảnh 3D như đã thấy ở trên và 2D truyền thống ? Đâu là sự lựa chọn của bạn ?

    P/S : Trang forum SI lập pool thì mình nhận thấy 3D nhiều phiều bầu hơn nhiều so với 2D không biết forum ta sao ? Còn mình thì bầu 3D !!! Ít ra thì nó cũng mang đến nét lạ lạ so với món ăn 2D hằng ngày ... nhưng nếu sau này nó mang lại nhiều lỗi thì đành 2D vậy ....


    Chủ đề tương tự:
    Lần sửa bài viết gần nhất bởi Rain Cloud : 05-09-2008 vào lúc 12:38 PM
    Sometimes world give me so many reasons to hate it.


    But whenever it happens, I think of you and say:


    "How can I hate this world when you are a part of it."

Qui định gửi bài

  • Bạn không thể lập chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi bài phản hồi
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết
  •