Share game FM24 (PC)
Trang thứ 1 trong tổng số 4 trang 123 ... Trang cuốiTrang cuối
Hiển thị kết quả từ 1 tói 10 trong tổng số 37
  1. #1
    Ngày tham gia
    10 Nov 2007
    Đến từ
    NEVERLAND
    Số bài viết
    2,089

    Thị trường chuyển nhượng mùa đông 08/09

    Mặc dù tới tháng 1 thị trường chuyển nhượng mùa đông mới mở cửa nhưng hiện đã có nhiều bản hợp đồng đình đám, vậy nay lập topic này để cập nhật những bản hợp đồng mới nhất. Tất cả các bạn hãy cùng tham gia nhưng chú ý:
    Không được chat nhảm, kiểm tra thông tin chính xác, chỉ đưa những bản hợp đồng đã kí kết hoặc được thông báo từ nguồn tin đáng tin cậy, ko được đưa các thông tin dạm hỏi hay dự đoán, và ko đưa trùng thông tin với người trước đó
    Khi post bài nên có tên+CLB mới + ảnh + giá chuyển nhượng ....
    Thanks for all

    Đầu tiên là vụ chuyển nhượng Klaas Jan Huntelaar từ Ajax Amsterdam đến Real Madrid. Huntelaar sẽ bắt đầu thi đấu cho "kền kền trắng" từ tháng 1 tới và hợp đồng có hiệu lực đến năm 2013. Phía Real xác nhận mức phí chuyển nhượng lên đến 27 triệu euro,trongđó20 triệu được thanh toán ngay và 7 triệu còn lại sẽ "trả góp".




    Manchester United đã chiêu mộ được 2 cầu thủ trẻ sáng giá từ Partizan Belgrade là Adem Ljajic và Zoran Tosic. Được biết, Zoran Tosic và Adem Ljajic đã chơi trận cuối cùng cho Partizan Belgrade trước khi giải VĐQG Serbia bước vào kỳ nghỉ Đông (Partizan hòa Vojvodina với tỷ số 0-0 hôm 10/12). Ngay sau trận đấu này, cả hai đã bay sang Manchester để tiến hành kiểm tra y tế. BLĐ Quỷ đã tính sẽ để tiền vệ Ljajic tiếp tục chơi cho Partizan Belgrade trong phần còn lại của mùa giải theo dạng hợp đồng cho mượn.

    Adem Ljajic



    Zoran Tosic



    BLĐ AC Milan đã lên tiếng xác thực bản hợp đồng với hậu vệ người Brazil, Thiago Silva.
    Theo đó, Silva sẽ gia nhập Rossoneri vào tháng 6 năm sau, với mức lương 2.5 triệu Euro/1 năm.




    Cuối cùng sau rất nhiều tin đồn xoay quanh tương lai của Ronaldo, tiền đạo người Brazil này sẽ ký hợp đồng với CLB quê nhà Corinthians sau khi bình phục chấn thương đầu gối hồi tháng Hai rồi. Chân sút 32 tuổi này đã đồng ý với bản hợp đồng có thời hạn một năm với Corinthians, đội bóng vừa thăng hạng sau khi bị rớt hạng mùa trước.




    Tiền vệ CLB Middlesbrough, Stewart Downing đã sẵn sàng để chuyển tới đầu quân cho Spurs vào tháng Một này với cái giá 12 triệu bảng.
    Tiền về cánh trái người Anh chính là cái tên đầu tiên mà Harry Redknapp đưa về sân White Hard Lane kể từ khi lên nắm quyền thay Juande Ramos. BLĐ Middlesbrough tỏ ra rất miễn cưỡng khi phải bán tiền vệ ngôi sao của mình. Tuy nhiên, đây cũng có thể coi là một giải pháp về tài chính cho HLV Gareth Southgate, ông sẽ dùng số tiền đó để tăng cường lực lượng vào kỳ CNMĐ này.




    Theo những nguồn tin mới nhất, Chelsea đã đạt được thỏa thuận với Sporting Braga về trường hợp của tiền đạo trẻ hứa hẹn Orlando Sa. Tờ Independent đưa tin, bản hợp đồng có trị giá 4 triệu bảng mà The Blues đưa ra đã nhận được cái gật đầu của đội bóng BĐN, tuy nhiên còn vướng mắc ở chỗ Braga muốn mượn tiền đạo U21 Tây Ban Nha này đến hết mùa giải.



    Chỉ 5 ngày sau khi chấm dứt hợp đồng với Valencia, thủ thành Timo Hildebrand đã tìm được bến đỗ mới. Người phát ngôn của Hoffenheim vừa xác nhận thông tin trên. Theo đó, TM Hildebrand sẽ chính thức bắt cho đội bóng đang dẫn đầu Bundesliga 08/09 kể từ tháng Giêng tới. Hiện những điều khoản chi tiết của hợp đồng chưa được tiết lộ. Như vậy Hildebrand sẽ được tái ngộ HLV Ralf Rangnick, người từng làm thầy của anh tại Stuttgart 8 năm về trước.





    Atalanta sẽ có thêm một tân binh đến từ Rimini, câu lạc bộ đang thi đấu ở Serie B của Ý, trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
    Theo thông tin vừa được tiết lộ nếu đồng ý chơi cho Atalanta, Daniele Vantaggiato thi đấu ở SVĐ Atleti Azzurri d'Italia đến tận năm 2013. Chi tiết về tài chính của bản hợp đồng mới này không được các bên tiết lộ song giới thạo tin khẳng định mức lương của Vantaggiato sẽ tăng lên gấp đôi nếu đầu quân cho Atalanta.



    Chủ đề tương tự:
    Lần sửa bài viết gần nhất bởi MA_BU : 13-12-2008 vào lúc 08:46 PM

  2. #2
    Ngày tham gia
    10 Nov 2007
    Đến từ
    NEVERLAND
    Số bài viết
    2,089
    Theo thông tin mới nhất thì chính Real Madrid chứ không phải là MC mới là CLB có được chữ kí của Lassana Diarra. Xin lỗi vì đã đưa thông tin sai

    Cả 2 CLB đã đồng ý mức giá để đưa Diarra về Bernabeu nhưng chưa tiết lộ, theo The Sun, là £24 million (€26.7 million), trong khi tờ Daily Mail đưa tin RM đã trả £18 million (€20 million).

    Portsmouth sẽ phải trả cho Arsenal £5.5 million (€6.1 million) theo hợp đồng trước đó với Arsenal. Diarra sẽ chính thức trở thành người của RM từ ngày 2 tháng 1 tới đây và có đủ khả năng đá tại cup C1 (1 trong những lí do quan trọng để RM mua Diarra)



    Lần sửa bài viết gần nhất bởi MA_BU : 17-12-2008 vào lúc 04:35 PM

  3. #3
    Ngày tham gia
    10 Nov 2007
    Đến từ
    NEVERLAND
    Số bài viết
    2,089
    Tổng hợp các bản hợp đồng đã được kí kết trong thời gian qua



  4. #4
    Ngày tham gia
    21 Nov 2007
    Đến từ
    wherever :-??
    Số bài viết
    1,696
    Đại gia thành London hôm qua quyết định bán "người thừa" Wayne Bridge cho Man City để gom tiền mua Yuri Zhirkov từ CSKA Moscow.

    Trong bối cảnh tài chính ngặt nghèo hiện tại, muốn có tiền mua sắm cho kỳ chuyển nhượng mùa đông, Chelsea phải tự cân đối thu chi chứ không được phép trông chờ vào ông chủ Roman Abramovich.

    Hơn nữa, tại Chelsea lúc này có quá nhiều hậu vệ cánh. Ngoài hai suất đá chính thuộc về Ashley Cole (trái) và Jose Bosingwa (phải), họ còn có Paulo Ferreira, Juliano Belletti và Wayne Bridge. Vậy nên, khi nhận được lời đề nghị từ Man City về việc mua Wayne Bridge, đội chủ sân Stamford Bridge tỏ ra rất thiện chí.

    Sau khi cân nhắc tình hình thực tế, tối qua, họ quyết định bán cho đội bóng thành Manchester với mức giá 12 triệu bảng. Hậu vệ người Anh theo đó sẽ sớm được phép đến sân Manchester of City để thương thảo các điều khoản cá nhân.
    Man xì tin !

    retired ... !!

  5. #5
    Ngày tham gia
    22 May 2007
    Số bài viết
    919
    Update thị trường chuyển nhượng của các giải lớn theo mẫu sau nhé "Tên cầu thủ " " clb cũ " "clb mới " " ngày gia nhập " "giá chuyển nhượng" " mức lương mới " Nếu đúng tiến độ thì có thể chỉ sau khi đóng cửa thị trường chuyển nhượng 1 vài ngày là tớ cho ra bản database update mới nhất theo dạng Future transfer //có 1 số bản hợp đồng thông tin về giá và lương ko được tiết lộ thì ko cập nhật đc

    ko có giá và lương thì tôi có thể để comp tự quyết định được mà Việc update này sẽ ko bắt các bạn phải download 1 database mới nên sẽ gọn nhẹ và đơn giản hơn nhiều

    //ko chat trong topic này.tks

    Lần sửa bài viết gần nhất bởi MA_BU : 02-01-2009 vào lúc 02:38 PM

  6. #6
    Ngày tham gia
    10 Nov 2007
    Đến từ
    NEVERLAND
    Số bài viết
    2,089
    Tổng hợp một số bản hợp đồng đáng chú ý trong thời gian qua :

    Manchester United vừa cho Plymouth Argyle mượn cầu thủ trẻ David Gray đến hết mùa giải này. David Gray vừa hoàn tất những điều khoản cá nhân với Plymouth vào theo đó, anh có thể ra mắt CLB mới trong trận đấu với Arsenal ở khuôn khổ FA Cup (03/01/09).



    Sau khi bị Tottenham Hotspur thanh lý hợp đồng, Paul Stalteri đã quyết định chọn Monchengladbach là điểm dừng chân tiếp theo. Bản hợp đồng mới của Stalteri với đội bóng nước Đức có thời hạn 2 năm rưỡi. Tuy nhiên mức lương mới của anh không được tiết lộ.



    Ngoài ra M'glachbach còn đưa về hậu vệ người Brazil Bonfim Dante từ Standard Liege theo một hợp đồng 4 năm rưỡi và có giá trị dưới 3 triệu euro; thủ thành Logan Bailly cũng từ Standard Liege và cầu thủ dày dặn kinh nghiệm người CH Czech Tomas Galasek

    Bonfim Dante


    Logan Bailly


    Tomas Galasek


    Nikola Zigic đã trở về đầu quân cho Racing Santander vào tháng Giêng năm nay từ Valencia theo dạng hợp đồng cho mượn. Nikola Zigic năm nay 28 tuổi, chân sút người Serbia cao tới 2,03 m này được Valencia mua về từ Racing Santander trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái với giá 20 triệu euro.



    BLĐ hai CLB Juventus và Palermo đã đồng ý để cầu thủ chạy cánh Davide Lanzafame trở lại khoác áo Bari. Theo đó, Davide Lanzafame sẽ chơi cho Bari theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng. Được biết, Lanzafame là cầu thủ thuộc sở hữu của cả Juventus và Palermo. Davide Lanzafame là tuyển thủ U21 Italia, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ CLB Juventus này từng khoác áo Bari theo dạng hợp đồng cho mượn mùa 2007-08.



    Tiền vệ của ĐTQG Mexico, Pavel Pardo vừa rời Stuttgart để chuyển về thi đấu cho CLB quê nhà, Club America. Được biết, mức phí mà Club America bỏ ra để có được sự phục vụ của Pardo, cựu cầu thủ của CLB này vào khoảng 4 triệu USD và hợp đồng của cầu thủ này có thời hạn 3 năm.



    Thủ môn Aouate của Deportivo đã chuyển sang chơi cho Mallorca với 1 bản hợp đồng 4 năm có trị giá 1.4 triệu USD. Aouate sẽ ra mắt vào ngày 3-1 tới trong trận đấu với Barcelona



    BLĐ Portsmouth vừa quyết định mua đứt hậu vệ cánh trái Nadir Belhadj, cầu thủ đã thi đấu cho The Pompey từ tháng 9 năm nay theo dạng hợp đồng cho mượn. Để giành quyền sở hữu Nadir Belhadj, BLĐ Portsmouth đã phải trả CLB RC Lens 4,5 triệu euro tiền phí chuyển nhượng. Cầu thủ người Algeria này đã quyết định gắn bó tương lai với đội bóng chủ sân Fratton Park bằng một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi.



    Arsenal đã cho West Bromwich mượn cầu thủ Jay Simpson để học hỏi kinh nghiệm



    BLĐ CLB Wolfsburg vừa quyết định để tiền đạo Vlad Munteanu chuyển sang khoác áo CLB Arminia Bielefeld trong phần còn lại của mùa giải theo dạng hợp đồng cho mượn. Được biết, trong bản thỏa thuận vừa được các bên ký kết có điều khoản Bielefeld được quyền mua đứt chân sút người Romania nếu đội bóng này trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay. Trong trường hợp ngược lại, cựu tiền đạo CLB Dinamo Bucarest sẽ trở về Volkswagen Arena để hoàn thành bản hợp đồng mà anh đã ký với Wolfsburg hồi mùa Hè năm ngoái



    Đại diện phía Stuttgart cho biết, họ đã đạt được thỏa thuận với Munich 1860 về trường hợp của cầu thủ trẻ Timo Gebhart. Theo thông tin từ nhật báo Sport Bild, đội bóng vùng Swabia sẽ phải trả cho Munich 1860 số tiền trị giá 3 triệu euro. Trong khi, cầu thủ U19 quốc gia Đức sẽ nhận mức lương 500.000 euro/năm. Cũng theo Sport Bild, điều khoản trong thỏa thuận cá nhân giữa Stuttgart và Gebhart bao gồm cả điều khoản, đội bóng sẽ tăng lương cho cầu thủ này vào cuối mùa bóng nếu Gebhart chơi tốt.



    Ngoài ra còn 1 bản hợp đồng khá đình đám mà chưa được nêu ở đây, đó là bản hợp đồng mượn Beckham của Milan




  7. #7
    Ngày tham gia
    02 Sep 2006
    Đến từ
    Hanoi
    Số bài viết
    328
    MU đã có cặp đôi của Partizan là Zoran Tosic và Adem Ljajic với tổng phí chuyển nhượng là 16.8 triệu bảng.
    Tosic
    Ljajic



  8. #8
    Ngày tham gia
    10 Nov 2007
    Đến từ
    NEVERLAND
    Số bài viết
    2,089
    Catania vừa hoàn thành bản hợp đồng đầu tiên trong năm 2009, đó là thủ môn Paolo Acerbis của Grosseto, đội bóng đang chơi tại Serie B. Thông tin về vụ chuyển nhượng này đã được thông báo chính thức trên Webside của đội chủ sân Angelo Massimino vào ngày hôm nay. Theo đó, Paolo Acerbi sẽ chuyển đến chơi cho Catania theo một bản hợp đồng cho mượn từ Grosseto kèm theo điều kiện mua đứt, cùng với đó Ciro Polito sẽ đến thi đấu cho đội bóng đang chơi ở Serie B theo chiều ngược lại.



    Tiền đạo trẻ Ben Sahar lại tiếp tục được Chelsea gửi đi các CLB khác theo dạng cho mượn và lần này là De Graafschap, CLB thuộc giải VĐQG của Hà Lan. Đây là thông tin vừa được đăng tải trên website chính thức của De Graafschap. Theo đó, Sahar sẽ chơi cho đội bóng Hà Lan đến hết mùa giải 08/09.



    Reggina đã chiêu mộ được tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, đó là hậu vệ cánh phải Matej Krajcik đến từ Slavia Prague. Mặc dù chi tiết về bản hợp đồng chuyển nhượng chưa được các bên tiết lộ, nhưng theo thông tin được đăng tải trên Tuttomercatoweb thì Matej Krajcik đã có buổi tập đầu tiên cùng các cầu thủ Reggina trong năm mới.



    Bên cạnh đó, trang chủ của Bayern Munich thông báo hôm thứ Bảy (4/1) rằng tiền đạo người Croatia, Ivica Olic của Hamburg sẽ gia nhập đội bóng xứ Bavaria sau khi mùa giải này kết thúc. "Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận và việc còn lại chỉ là đặt bút kí vào bản hợp đồng" - tổng giám đốc Uli Hoeness của Hamburg xác nhận trong khi đang cùng CLB tham dự chuyến tập huấn mùa đông tại Dubai. Năm nay 29 tuổi, Olic sẽ đáo hạn hợp đồng với Hamburg vào tháng 6 tới. Sau đó, anh sẽ bắt đầu chơi cho Bayern trong ba năm theo dạng chuyển nhượng tự do.




  9. #9
    Ngày tham gia
    10 Sep 2007
    Số bài viết
    21
    [ QUOTE= ] Liverpool cho mượn hậu vệ


    Hậu vệ trái Robbie Threlfall sẽ thi đấu dưới dạng cho mượn cho câu lạc bộ tại League 1, Stockport County, cho đến ngày 31/1/2009.






    Bản hợp đồng có vẻ vội vã này được hoàn tất vào hôm thứ 6, chỉ vài ngày sau khi cầu thủ 20 tuổi hết hạn cho mượn ở Hereford.

    Threlfall đã tốt nghiệp Melwood trước mùa giải 2006 - 2007 nhưng chưa có một trận đấu chính thức cho đội 1, dù tháng 7 năm 2007 anh có xuất hiện trong giải Asia Trophy tại Hồng Kông.

    Sự nghiệp của anh đã khởi đầu khá suôn sẻ khi Threlfall là một phần của đội trẻ Liverpool đoạt FA Youth Cup.

    Cầu thủ sinh tại Liverpool chính là tâm điểm của sự chú ý khi Lữ đoàn Đỏ bảo vệ thành công chức vô địch trong trận đấu đáng nhớ với Manchester Utd năm 2007. Sau khi ghi bàn phản lưới nhà ở trận lượt đi, Threlfall đã sửa sai bằng bàn thắng duy nhất tại sân Old Trafford, qua đó đưa trận đấu phân định bằng loạt penalty. Anh sút thành công quả 11m và được liverpoolfc.tv bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận đấu.

    Threlfall chơi tại Hereford United suốt một phần của mùa giải 2007 - 2008. Anh cũng có mặt trong đội tuyển U19 của Anh.[\QUOTE]
    nguồn: Liverpoolfc.com.vn

    Lần sửa bài viết gần nhất bởi The_Kop : 05-01-2009 vào lúc 10:59 PM

  10. #10
    Ngày tham gia
    10 Nov 2007
    Đến từ
    NEVERLAND
    Số bài viết
    2,089
    Theo nguồn tin từ Argentina, ngôi sao 23 tuổi Pablo Barrientos đã chính thức thuộc về Napoli. Đầu mùa 2008/09, FC Moscow cho San Lorenzo mượn, Barrientos tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khiến Barcelona, Juventus và Napoli trải thảm đỏ mời gọi nhưng cuối cùng CLB cũ của huyền thoại Diego Maradona là người chiến thắng khi FC Moscow đồng ý mức giá 7,5 triệu euro mà người đại diện Napoli đề nghị. Trong vài ngày tới, Barrientos sẽ tới Italia để hoàn tất thủ tục và có thể ra sân ngay trong trận đấu đầu tiên tại Serie A gặp Catania ngày 11/1.



    Báo chí Đức đưa tin, cựu cầu thủ của Real Mallorca, Yoshito Okubo đã chính thức gia nhập Wolfsburg sau khi hoàn tất thủ tục vào chiều ngày hôm qua. Phát biểu với báo giới, người đại diện của Okubo cho biết, mọi thủ tục đã được hoàn tất chỉ còn chờ kết quả kiểm tra y tế diễn ra vào ngày Chủ nhật. Được biết, đội bóng của HLV Felix Magath đã phải trả cho phía đội bóng Nhật Bản, Cerezo Osaka số tiền 2,5 triệu euro để có được cầu thủ từng thi đấu cho Real Mallorca 39 trận và ghi được 5 bàn thắng.



    BLĐ CLB Borussia Dortmund vừa đồng ý bán tiền đạo người Argentina Diego Klimowicz cho Bochum. Được biết, số tiền mà BLĐ Bochum phải bỏ ra để đổi lấy sự phục vụ của cựu tiền đạo CLB Real Valladolid vào khoảng 400.000 euro. Theo hợp đồng vừa được các bên ký kết, Klimowicz sẽ chơi cho Bochum đến mùa Hè năm 2010.



    Tiền vệ trẻ Gabriel Obertan sắp hoàn tất bản hợp đồng chuyển sang Lorient theo dạng cho mượn từ Bordeaux. Trong ngày mai (06/01), Obertan sẽ đến Lorient để kiểm tra sức khỏe và nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi thì ràng buộc kéo dài hơn 5 tháng giữa Lorient và tiền vệ 19 tuổi này sẽ được thông qua.




Qui định gửi bài

  • Bạn không thể lập chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi bài phản hồi
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết
  •