Trích dẫn Trích dẫn bài viết của johnnytran Bài viết
Tac này hợp với đội hình Liverpool quá còn gì, tận dụng đc các MC Allen, Shelvey, Leiva, Henderson, Coutinho... Bỏ mỗi Sterling, còn Assaidi với Downing thì bán cho nhanh
Mình cũng đang dùng tac 4-3-3 narrow ko chơi cánh vì cánh cùi + thích Coutinho, c Sterling mình train thành Poacher ayha:
Mới dùng trận đầu chưa Fluid + đội hình gồm 1/2 là dự bị, hiệp 1 Agger đá Anchor man, nhận thấy đối phương chơi phòng phản nên hiệp 2 dùng Lucas đá DLP defence. Nhìn chung kết quả khả quan.

Kết quả
https://lh3.googleusercontent.com/--...5-no/lv-wh.jpg



Dễ nhận thấy là đối phương chơi tấn công biên là chủ đạo
Đây là những tình huống tích cực


Khi Suso (ADV-ATT) có bóng ở vành 16m50 và trung vệ đối phương quyết định nhào lên đoạt bóng, một khoảng trống mênh mông dành cho Suarez, tuy S7 dứt điểm ko thành nhưng đã có Sturridge ập vào đá bồi ngay sau đó.



Khi Sciglio dâng cao hỗ trợ tấn công và Sturridge dãn ra rìa 16m50 phối hợp, Suarez bị HV đối phương theo kèm, một khoảng trống mênh mông cho Suso và Gerrard tuyến 2 băng vào.
Hạn chế : trong một tình huống dâng lên hỗ trợ tấn công, Sciglio ko về kịp , hậu quả

Có thể nhận thấy là các cầu thủ áp đỏ lui về phòng thủ vẫn trội hơn, nhưng khi đối phương chủ động và chơi đầu giỏi, đội bóng đã trả giá bằng 1 bàn thua
đợi tac fluid mình sẽ review tiếp