Share game FM24 (PC)
Hiển thị kết quả từ 1 tói 10 trong tổng số 20

Hybrid View

  1. #1
    Ngày tham gia
    08 Jul 2008
    Số bài viết
    227
    Vì tránh bài viết quá dài gây nên khó đọc, nên mình chia nhỏ ra, ko có ý định câu bài gì đâu nhưng nếu mod thấy ko hợp lệ thì gộp lại dùm mình nha hehe

    .............
    2/ Biến cố Chamberlain


    Sau trận đấu thứ 2 của mùa giải, Chamberlain đã ra đi trong sự tiếc nuối của toàn đội, lúc này chỉ còn 15 ngày nữa là hết hạn CN, vị chủ tịch kính mến vì yếu quý 4tr đã bán thẳng Chamberlain cho Mu mà ko qua ý kiến mình, thật sự làm mình tức tối và không có cách nào giải quyết được.
    Bây giờ, đứng trước ngã rẽ : mua thêm 1 TV cánh bù vào, hoặc 1 tiền đạo rồi đẩy Thiago ra cánh, Quinn đã có một quyết định thực sự sai lầm khi đem về tiền đạo Budan, dù thật sự muốn đưa về Shevchenko hay Owen hơn. Budan không đóng góp được gì lại còn chấn thương đến 4 tháng thật sự là bản hợp đồng tệ nhất của Quinn tui. :daudau:
    Chưa hết, viêc Sanchez bị cho chơi ở vị trí trái sở trường, HV phải đã liên tục than phiền khiến BHL hết sức nhức đầu, do việc Yakubu rất thường xuyên chấn thương trong khi thi đấu và xuống sức rất mau nên Sanchez luôn được ưu ái ở vị trí này. (MR, WBR):daudau:
    .............Lúc này, Kladrubsky vẫn còn chê South và chờ đón tín hiệu từ các đội bóng lớn nên Quinn tui đã ko đưa anh chàng này về được ( mặc dù sở trường anh này là TV phòng ngự) :daudau:


    3/ Bệnh nhân người Anh ....và liên hiệp quốc
    Hung tin Dickinson chấn thương, Won-Sik dự bị lại cũng gặp chấn thương trong trận derby U23 bán đảo triều tiên khiến Rossi phải làm người bất đắc dĩ chuyển ra cánh đá, Fonte được đảm nhiệm vị trí Rossi để lại.
    Tiếp tục sau đó, Obodo lại bị chấn thương đầu gối lúc tập luyện, đội còn đúng 1 DM duy nhất là Ottl.:daudau:
    Rồi ngay sau đó như đã nói ở trên Budan chấn thương 4 tháng dù chỉ mới ghi được 1 bàn cho đội,
    Rồi tiếp tục là Brandy với 4 tuần injection:daudau:
    Soukouna
    liên tục làm bạn với bác sĩ ở mua này, tuy ngắn hạn nhưng khiến phong độ của anh thật sự khôgn tốt.:daudau:
    Như vậy lúc này đội còn đúng 2 trung vệ, 2 tiền đạo (Volanthen + Prado), một TV phải bất đắc dĩ (Thiago). Cảm giác lo sợ một chấn thương nữa liên tục làm Quinn tui ... stress. Phải đôn Sorensen + Petrucci từ đọi Res lên.

    Kêt hợp với con bão chấn thương trên là một phong độ cực kì tệ hại của The Saints, đặc biệt là sau trận đấu Derby phố cảng miền nam nước Anh với Portsmouth. Những trận đấu tiếp theo đó, đội đá rất phập phù và có cảm giác có thể thua bất kì lúc nào.

    Ngay trong giai đoạn này, Quinn tui nhanh chóng đưa về 1 tiền đạo : Owen , tiếp sau đó là Kladrubsky, Và ngay lập tức Owen đã toả sáng ngay lần đầu tiên đá cho Southampton, một trận cầu thật sự ý nghĩa với Owen dù ko được bầu MoM nhưng với 2 đường chuyền cho Brandy lập cú đúp ngay tại Anfield.............. thì có thể nói anh đã xát muối vào tim các CĐV của The Kops

    Tuy nhiên, lập tức ngay sau đó đội lại trải quả những ngày tháng đen tối với những trận thua ngay trên sân nhà. Lúc này đội tuột xuống vị trí thứ tư, cách Notts Forest đội nhì bảng 2đ Blackpool 4đ, cuộc thư hùng tại St Mary trước Notts Fs có ý nghĩa cực kì quan trọng.
    Cũng may là các cầu thủ đã hiểu được tầm quan trọng của trận đấu này và họ đã hạ đo ván Notts F ngay trong hiệp 1 với 2 dẫn trước cùng với một thế trận 1 chiều đầy chắc chắn.







    to be continued............







    Lần sửa bài viết gần nhất bởi mrloser : 06-10-2011 vào lúc 09:48 PM
    You'll never walk alone


Qui định gửi bài

  • Bạn không thể lập chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi bài phản hồi
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết
  •