Share game FM24 (PC)
Hiển thị kết quả từ 1 tói 4 trong tổng số 4
  1. #1
    Ngày tham gia
    04 Sep 2006
    Đến từ
    Bentegodi (Ha Noi-Prague)
    Số bài viết
    1,091

    Cùng lúc vừa làm HLV CLB vừa làm HLV TUYỂN

    Cái này không phải Omni khoe khoang hay có ý gì khác. Mà là đây là lần đầu tiên Omni thấy ở FM Omni làm 2 nhiệm vụ : HLV trưởng Chievo và HLV trưởng Ukraine. Và cũng từ trước tới nay chưa thấy ai nói đến vấn đề này ở forum. Hôm nay Omni chơi đến năm 2010 sau đi đá WC với vị trí thứ 4, Ukraine đã đề nghị Omni làm HLV. Cùng với Ukraine là Turkey. Tất nhiên Omni chọn Ukraine vì trong đội hình của Chievo có Yakovenko. Thế là từ nay Omni vừa dẫn dắt Chievo, vừa dẫn dắt Ukraine. Nhưng lạ ở chỗ là 4 mùa làm HLV Chievo, mùa nào cũng thứ 15 hay 16, thế nhưng vừa rồi Fiorentina cũng đề nghị hợp đồng với Omni, và bị từ chối. Các bạn có thấy lạ không ? Có bình luận gì không ?
    Cùng lúc dẫn dắt Chievo và Ukraine nè :

    Đây là sau khi Omni reject Fio :


    Chủ đề tương tự:

  2. #2
    Ngày tham gia
    06 May 2007
    Số bài viết
    10
    cái này thì bthường
    cứ huấn luyện 1 đội ăn 3 năm đầu tiên sẽ có Australia và Greece mời làm HLV


  3. #3
    Ngày tham gia
    01 Dec 2006
    Số bài viết
    122
    ông này không đọc kỹ ah?cầm Chievo nhưng cũng toàn thứ 15-16 chứ ăn j mà ăn.còn đã ăn 3 thì nói làm j.Tôi thấy cũng khá hay,tuy nhiên những đội mời bạn cũng thường bậc trung thôi,có thể do bạn có 1 vài điểm nào đó khá hay,chứ cũng không hẳn là phải có danh hiệu.Nhưng chơi mà không có danh hiệu thì kể cũng lạ,nói chung đội bóng dù có yếu thế nào,chịu khó tìm những thằng rẻ tiền,vài trăm k thôi,nhưng vẫn đá ngon lắm,mua về mà dùng.Không vô địch thì kể ra bạn hơi yếu(xin lỗi nhưng bạn chơi FM lâu chưa?)


  4. #4
    Ngày tham gia
    04 Sep 2006
    Đến từ
    Bentegodi (Ha Noi-Prague)
    Số bài viết
    1,091
    Có danh hiệu, 1 Coppa Italian, 1 Uefa Cup và 1 Super Cup. Còn Serie A thì 4 năm lẹt đẹt. Nhưng đó là do mình mua toàn cầu thủ 18, 19 tuổi về đá, đến năm nay, tức là năm 2010, chúng nó trưởng thành rồi, giờ đang đá 22 trận, đang đứng thứ 4 ở Serie A. Mất 4 năm trời đặt niềm tin, giờ đến lúc hái quả ngọt rồi. À nói về chơi FM lâu chưa, mình chỉ mới chơi FM 3 năm nay thôi, còn hồi trước chơi CM3 : P

    Lần sửa bài viết gần nhất bởi Omnislash : 09-05-2007 vào lúc 10:48 PM

Qui định gửi bài

  • Bạn không thể lập chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi bài phản hồi
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết
  •