Blyth – Season 2 – Nổ lực trụ hạng

Sau kỳ nghỉ hè, các cầu thủ đã được thư giản với nhiều chuyến đi, hay đơn giản chỉ là chăn bò, câu cá, hoặc đơn giản là ở nhà giúp vợ; Spartan lại chuẩn bị bắt đầu vào cuộc chiến mới ở giải Conference North. Ở mùa trước, những chiến binh Spartan đã thi đấu cực kỳ ấn tượng, với 1 loạt trận đấu bùng nổ, phá 2 kỷ lục điểm số và bàn thắng. Nhưng tất cả những thứ đó là ở mùa trước, ngay bây giờ mọi người phải tập trung tập luyện để ít nhất là trụ hạng ở mùa bóng này.

Giống như ở mùa trước, DePit rất tự tin vào năng lực các cầu thủ của mình, hắn tiếp tục hướng các cầu thủ đến lối chơi tấn công mạnh mẽ và phóng khoáng. DePit cũng đề xuất với chủ tịch Platten, mùa này hắn sẽ tạo nhiều cơ hội hơn cho các cầu thủ trẻ; từng bước xây dựng đội hình mạnh mẻ hướng tới mục tiêu thăng hạng trong nhiều mùa tới.


Chủ tịch Platten rất thích thú vối thành tích mùa trước của Spartan, ông yêu cầu DePit sẽ đưa đội thăng ngay mùa này, nhưng với DePit, hắn thật sự biết khả năng những cầu thủ của mình là như thế nào; và cố gắng thuyết phục Platten, năm nay Blyth chỉ nên nhắm đến mục tiêu cao nhất là giữa bảng xếp hạng. Platten dường như đã hiểu, và chấp nhận mục tiêu này, ông cấp cho DePit quỹ lương 6k/tuần và tiền chuyển nhượng là 0. Một con số vừa đủ cho đội bóng mới lên hạng.



Giới truyền thông cũng đánh giá khá cao những chiến binh Spartan, khi đánh giá tỷ lệ 1-25 nêu như Blyth vộ địch mùa này




Bây giờ chúng ta hãy điểm qua đội hình của Blyth mùa này; Vẫn chỉ có 1 lựa chọn ở vị trí thủ môn đó là Misiewicz, 1 thủ môn dự bị cho Misi thực sự là cần thiết.

Ở hàng hậu vệ, chỉ còn lại cái tên Lee Mole ở mùa trước, và Kenny Strickland hậu vệ đa năng vừa được DePit bổ sung. Hai cánh Blyth thự sự quá ổn với 3 lựa chọn mổi bên.

Hàng tiền vệ, cầu thủ đá trung tâm luôn là bài toán khó cho DePit, 2 cái tên mùa trước là Hooks và Brough đã về hưu. DePit và 2 chuyên gia tìm kiếm của mình, đang nổ lực đem về ít nhất là 1 tiền vệ tổ chức, 1 tiền về phòng ngự.

Hàng tấn công, DePit tiếp tục tin tưởng vào chiếc đinh ba của mình, dư bị cho họ lá loạt cầu thủ trẻ sẳn sàng lên tiếng