Giờ mới biết có đội bóng sida thế này. Cái kiểu tư tưởng bảo thủ, vùng miền đây mà . Bao giờ cho tiến bộ được. Mới chơi lại FM được 2 tuần.
Cầm Aston Villa mùa đầu mua thế nào nhầm mẹ em Kovacic chậm mất 1 mùa.
Toàn mua các bé lẻ tẻ như Toloi với 1 vài em lạ lạ chí số đẹp giá dưới 1mil mà bọn fm-base cho. Đá lung tung, phập phù.
Trận cuối mùa thấy nó viết 4 đội EC cứ tưởng mùa chắc suất 5,6. Trận cuối đá cho vui nhiệt tình giã cho Chelsea 3 trái thì phải. Cuối cùng xem xong bảng xếp hạng thì thấy mình được dự champing le. Cười đau ruột. Công nhận chơi 1 mình không thèm xem điểm nhiều khi cũng vui.
Mùa 2 thì em hậu vệ trái Warnock thì phải ko kí hợp đồng. Bán ngay và luôn tậu em Jack Robinson về nuôi cho béo. Chỉ số hơi ẹ cho luôn đá chính ... Kèm mấy em ngày xưa như ivan marcano. Công nhận bản này marcano đá hay nhưng rẻ thôi rồi .Mùa 2 do quá cưng chiều Robinson nên thành tích bết bát thôi rồi. Chỉ được dự C2. Thêm em Toloi đòi làm key lương cao. Không thèm kí bán luôn làm bọn cổ động viên nó chửi thôi rồi.
Mua ngay vài em trẻ khỏe về ai ngờ hốt được toàn hàng xịn. Định viết 1 bài giới thiệu về em này nhưng mà thôi chờ fm13 ra chứ fm12 phong trào đi xuống rồi .
Mùa 3 đá đầu mùa và giữa mùa cũng như shit .Cuối mùa lên đồng làm được cái FA và C2 và đứng thứ 4. Tự dưng thấy được bầu làm huần luyện viên của năm. Xem lại thì thấy mình được huấn luyện viên năm mùa 1. Cười đau ruột. Công nhận chơi lại fm cày cầu thủ trẻ cũng vui vui.
Năm 3 có em hàng random chỉ số thôi rồi Flair 19 decision 14 finish 18 drib 16 Off the ball 16 cái tăng tốc hơi ẹ nhưng pace cũng 16. Và như thường lệ em ấy cụt 1 chân và chấn thương 14
Vui vui mở scout lên thấy mình defence 18. Mặc dù đá vs mấy đội mạnh mùa đầu toàn 1 rổ trứng