Share game FM24 (PC)
Hiển thị kết quả từ 1 tói 10 trong tổng số 25

Threaded View

  1. #1
    Ngày tham gia
    05 Nov 2009
    Số bài viết
    464

    Sánh bước cùng với Shrewsbury Town - L2

    Từ khi mình bắt đầu biết về FM2009 do người bạn giới thiệu đến giờ mình rất thích game này (phải nói là có ngày ngồi từ sáng đến tối để chơi game). Rồi tham gia vào diễn đàn, đọc được nhiều bài viết, đặc biệt là kể chuyện làm huấn luyện viên của mọi người ( như: http://fm-vn.com/diendan/showthread.php?t=26520http://fm-vn.com/diendan/showthread.php?t=26979) mình cảm thấy thích càng thêm thích. Mình đã chơi rất nhiều, đã huấn luyện rất rất nhiều CLB hôm nay mạng phép viết bài này mong mọi người ủng hộ (lần đầu tiên viết nếu có vì thi thông cảm cho em nha ).

    Sau nhiều năm găng bó với vai trò là huấn luyện viên Man Utd (đội bóng mình yêu thích nhất), đã cùng chinh phục tất cả các cup (có thể nói là Sir Alex Ferguson thứ 2 của MU). Sau các năm cùng với FM, huấn luyện viên Hien đã quyết định lãnh đạo CLB nhỏ để thử tài năng của mình ( Thật ra là đọc được các bài của mấy bác trên diễn đàn). Sau khoản thời gian thử nghiệm với những thành công nhất định và đầy bất ngờ. Huấn luyện viên Hiên lại nghĩ ngơi để đi du lịch (thật ra là để làm đồ án và thi cử).
    Rồi một ngày đẹp trời, sau khi tất cả nhưng thứ ngoài đời là đồ án và thi cử đã đạt kết quả thành công mỹ mãn, HLV Hiển đang nghĩ sẽ đi đâu đó chơi để bù đắp cho những ngày đầu óc căng thẳng với mớ lộn xộn kia. Sau thời gian đăng đo suy nghĩ và quyết định là đi về Cần Thơ chơi với mấy sư huynh đệ của mình. Chuẩn bị hành trang đã xong, sắp sửa lên đường thi thôi ôi, kiểm tra lại cái bóp chẳng còn đủ tiền để đi phiêu lưu gian hồ nữa. Thật là bùn, đành gọi điện xin lỗi sư huynh của mình với lý do em bận việc đột xuất. Đang muốn thư giản mà không có tiền để đi chơi không biết làm gì lúc này, bổng nhiên có một cái mail đến. Oh, thì ra là của FM gửi mail báo có những điều mới. Léo lên một niềm vui mà bấy lâu nay mình bỏ quên (do đầu óc tập trung bên thi cử ời). Quyết định cài lại cái game và update hoàn chỉnh để tìm niềm vui.
    Cuối cùng thi cũng đã được cái game để chơi rồi. Nhưng giờ đến đau đầu, câu hoi đặt ra là: chọn đội nào để huấn luyện đây??? Không lẽ lại là MU nữa? Nhưng mà mình đã chinh phục tất cả rồi còn vì. Hay là chọn đại kình địch MC để chiến đấu với Sir Alex Ferguson (một thần tượng của mình)? Không không, đó là đội bóng mình ghét nhất. Sau một hôi nghe nhạc và suy nghĩ, cuối cùng quyết định chọn đội bóng hạng thấp và vô danh để tìm kiếm danh hiệu và cảm giác sung sướng thật sự khi mà đội có được chiến thắng. Lục tung tất cả danh sách các đội bóng nhỏ để tìm, cuối cùng đã chọn Shrewsbury Town - L2 (Thật ra trước đây đã từng huấn luyện đội này thử một lần rồi).Sau khi quyết định xong, HLV Hiển đã khăn gói lên đường đến CLB này để xin việc (lưu ý: mong muốn đội Việt Nam được phát triển nên đã edit cho Việt Nam một số thằng hay).
    Sau một chuyến hành trình dài, HLV Hiển trẻ tuổi cũng đã đặt chân đến Shrewsbury - nằm ở West Midlands nước England. Sau khi nghe lời chỉ đường của người dân đia phương, đi dọc theo con sông cuối cùng cũng tìm ra CLB Shrewsbury Town. Với váng vẻ nhỏ con, chính gốc là người Việt Nam nói đến để xin việc, cái nhìn của mọi người trong CLB đầu tiên là khinh bỉ. Nhìn họ nhìn mình mà điên cả máu, tự nói thầm "rồi mọi người sẽ sớm biết tài năng của mình thôi, lúc đó đừng có mà quỳ xuống xin chữ ký nha!". Tiến vào trong gặp RE Wycherley - Chủ tich CLB, ông này rất yêu CLB nên mình cũng vui và nghĩ là chắc chắn mình thuyết phục được. Cuộc trò chuyện bắt đầu:
    - Tôi đã đọc qua CV của chú rồi. Nhưng mà với kinh nghiệm từ Việt Nam của chú qua đây có lẽ là trở ngại lớn đối với chú đây - RE Wycherley nói.
    - Anh cứ yên tâm, kinh nghiệm và em nghĩ tài của em có thể giúp CLB dành được nhiều giải thưởng.
    - Haaaa, chú nói mà là tôi buồn cười quá. Chú xem đi, cái CV chú còn viết tiếng việt nữa là ... (mình quên mất là xin việc nước Anh hjhj).
    Ngay lập tức mình trổ hết tài ăn nói ra. sau gần 01 giờ phỏng vấn mình đã được gật đầu, với câu nói kèm theo:
    - Tôi sẽ cho chú một năm để thử nghiệm xem chú có giỏi như chú nói hay không hay chỉ là có cái miệng. Chú về đi mai đến nhận việc.
    - Dạ, em cám ơn anh. Em nhất định sẽ chứng minh những gì em nói nãy giờ.

    Thế là đã thành công bước đầu, giờ mình là HLV của CLB Shrewsbury Town rồi. Đây là những thông tin về CLB (hình ảnh thật ngoài đời).


    Hiện tại, mình đá đến mùa 2 rồi, nên có vì mình sẽ viết tóm tắt, mong mọi người thông cảm.
    Sáng hôm sau, ngày mình làm huấn luyện viên cuối cùng cũng đã đến. Đến CLB, RE Wycherley gọi ngay vào phòng:
    - Thấy chú quyết tâm, tôi có kêu người tìm lại những thông tin về CLB cho chú đây. Chú xem qua nha.
    - Dạ, em cảm ơn anh. Nhưng e đã có hết thông tin về CLB ời ah.
    - Ủa, sao chú hay thế, ai cung cấp cho chú.
    - Dạ, hôm qua e có nói về CLB với a ời, chắc a quên nhỉ. E đã tìm hiểu kỹ về CLB trước khi đến đây rồi ah. Với lại CNTT hiện nay là rất tốt mà a, hjhj.
    - Chú giỏi, a thích chú ời đây. Cố lên nha!
    - Dạ, em chào anh!
    - Ah, để tăng thêm tin thần cho chú, tôi cho chú một ít tiền để cũng cố CLB. Cố gắng trụ hạng nha.
    - Hjhj, còn gì bằng nữa...mà không trụ hạng đâu a ơi..
    - Cái gì..chú vừa nói gì đó.???
    - Không không! Ý em là sẽ thăng hạng đó anh. hjhj
    - Chú làm tôi hết hồn. Thôi cố gắng nha.

    Sau khi nói chuyện xong, mình bắt đầu đi gặp các trợ lý và các cầu thủ. Ối dồi ơi, nhìn vào mà phát "them". Thế là mình đã bảo trợ lý thu xêp cho vai chục thằng về thử việc xem có tìm được ai hơn k. Ngoài ra còn lục lại tất cả "bí kíp võ công" của mình mà bấy lâu nay đem ra ngâm cú. Hết 1 tuần lễ để ngâm cú và để xem các cầu thủ thử việc đá thế nào. Cuối cùng mình đã tìm được vài người ưng ý (ngoài sự mong đợi lun là khác). Tìm thêm vài trợ lý theo như CLB cho phép để huấn luyện mấy chú này. Bước vào những trận đâu giao hữu để thử các tac xem cái nào phù hợp hơn và thủ vị trí các cầu thủ để tìm ngươi mong muốn.



    Sẽ viết tiếp về các trận đấu của CLB ở phần tiếp theo nha (mùa đầu đá rồi nên mình chỉ bình luận một số trận và những điểm nổi bật thôi nha)

    Chủ đề tương tự:
    Lần sửa bài viết gần nhất bởi maiman09 : 23-04-2012 vào lúc 01:08 PM

Qui định gửi bài

  • Bạn không thể lập chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi bài phản hồi
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết
  •