CHƯƠNG 3

Cuối cùng thì cái ngày mong đợi đã đến :thachthuc:.Lão già Yeung đã tống cổ lão Alex về hưu,và đề bạt tôi lên làm HLV trưởng.
Hôm nay là 1 ngày trọng đại.Tôi diện bộ vest Armani hôm trước mới chôm ở tiệm giặt là.Xức thêm ít nước hoa rẻ tiền,tôi soi gương và tự thấy mình ra dáng 1 doanh nhân thành đạt .

Ngoài lề 1 chút,sang đây,lão già Yeung đã làm lại giấy tờ tùy thân của tôi.Bây giờ tôi tên là Vicent King.Lão nói đổi tên Tây thì mới dễ làm việc,nhưng tôi ghét cái tên đó.Nên tôi lấy tên viết tắt là V K,để không quên nơi chôn rau cắt rốn :alone:.
Trong buổi họp báo ra mắt,tôi phải nhờ tới vốn tiếng Anh ít ỏi và thông dịch viên để giao tiếp với báo chí và người hâm mộ.Khi sang đây,lão Yeung có nhắc tôi học ngoại ngữ cho tử tế,nhưng tôi lại học tiếng Italy.Vì tôi nghiền phim c3 của Monica Belucci mà phim đó rất khó tìm phụ đề,nên tôi đành bỏ thời gian học tiếng Ý để xem phim của thần tượng .Buổi họp báo diễn ra khá nhanh.Khi được hỏi về mục tiêu của CLB,tôi không ngần ngại mà trả lời rằng ô địch .Tôi biết tôi chỉ là bù nhìn thôi,vì thế cứ chém gió bừa .Tội vạ đâu đều do lão Yeung gánh vác.

Với số tiền ngân sách hơn 3mil.Tôi gấp rút chiêu mộ cầu thủ để tăng cường cho đội bóng.
Đầu tiên là kí hợp đồng với 2 lão già đang thất nghiệp là Geremi và Pavon.Bộ đôi đã có thời gian thi đấu cho Real.Tôi nghĩ kinh nghiệm của họ sẽ giúp ích nhiều cho đội bóng.
Mặc dù tiềm lực tài chính khá mạnh,nhưng phải thi đấu ở hạng Nhất nên việc tiếp xúc và đàm phán hợp đồng diễn ra rất khó khăn.Tôi và cộng sự thường vấp phải lời từ chối thẳng thừng của đại diện cầu thủ :thachthuc:.
Tuy nhiên,ông trời không phụ người có công.Cuối cùng thì tôi đã kí được hợp đồng với Darwin Quintero,chân sút trẻ người Colombia.Tôi thích anh này vì anh có tên trùng với họ nhà bác học đại tài .
Những ngày cuối kỳ chuyển nhượng.Rangers đã đồng ý cho chúng tôi mượn tài năng trẻ Fleck của họ trong 6 tháng.
Bên cạnh đó,tôi quyết định cho thủ môn trẻ Butland đi học việc ở đội bóng khác.