Em cũng mới là newbie của fm-vn, nhưng có vài kinh nghiệm muốn chia sẻ với các bro. Cầu thủ tại giải ngoại hàng chắc ai cũng biết, cần phải có sức khỏe và thể lực rất tốt, kĩ thuật dẻo dai. Đây là một số thằng mà e biết, ai còn biết thằng nào nữa thì bảo với e nhá :B37:
+ Cột 3 kinh hoàng: M.Sissoko, V.Behrami, M.Essien, A.Vanden Borre... các bố này chắc ai cũng biết, mọi người bổ sung thêm cho em nhé.
+ Tại giải Anh tiền đạo nên dùng các cầu thủ có thể chơi đầu và chân tốt :
M.Klose ( no.1 ) Pazzini, Pato, Rooney, Tevez, Suazo, Kone, Wallcott....( nhiều nhiều nhiều lắm )
+ Thêm 1 kinh nghiệm nữa là ở Anh nên dùng các hậu vệ cánh có khả năng phòng thủ tốt hơn là khả năng công tốt ( còn cầu thủ công thủ đều ngon thì ...) vì bóng đá Anh rất nhanh, nếu dùng các bố kĩ thuật ham tấn công thì sẽ hay bị phản công nhanh và thua. 1 vài chú để anh em tham khảo: Bale, Zaccado, Micah .... ( anh em tham khảo thêm các box khác nhé )
+Còn vị trí trung vệ thì ở đâu cũng thế rồi, chiều cao tốt, phòng ngự, chơi đầu tốt.... Có thể kể đến A.Barzagli ( cực kết thằng này ), Vidic, Albiol, Zapata...
+Vị trí tiền vệ cánh: luôn là vị trí quan trọng nhất trong bóng đá Anh, nếu chơi Mu patch 1/9 có C.Ronaldo và Nani rồi thì quá tốt, hãy chọn những winger dạng đó và có tí sức khỏe, tốc độ tốt như walcott ý .
* Tất cả chỉ là những kinh nghiệm ít ỏi, mong mọi người tham khảo và bổ sung thêm ( các cầu thủ kia chỉ là hình mẫu của mỗi vị trí chứ không phải là các cầu thủ lạ, vì chắc ai cũng biết, mọi người bổ sung thêm nhé )

Chủ đề tương tự: