Share game FM24 (PC)
Hiển thị kết quả từ 1 tói 10 trong tổng số 31

Threaded View

  1. #1
    Ngày tham gia
    14 May 2010
    Số bài viết
    227

    Icon14 Buớc đầu xây dưng lai Birmingham thống trị các cúp danh giá!


    MỞ ĐẦU CUỘC THỬ THÁCh

    Sau 3 mùa cầm MU đoạt hết các danh hiệu và một dàn sao cầu thủ với R10, Pato, Cesc Febergas, Sergio Auguire...Có thể ví MU này là Real Marid của Anh. MU trơ thành đội giàu nhất thế giới. Mình quyết đinh regame vì ko còn mục tiêu phấn đâu. Cà 2 lần regame đều vào Birmingham. Thật lòng mình ko muốn cầm Bir tí nào vì đã có người dẫn dắt thành công clb rồi. Mà cà 2 lần đều vào Bir thì mình với nó co duyên.

    Lần đầu tiên thất bại thảm hại. Áp dụng tư duy và phương pháp mi2nh đa từng xây dưng MU thành công 1 thời vào Birmingham nhưng mọi chuyện không xuôn sẽ. Staff của Birmingham quá tệ và cầu thủ đã lớn tuổi và không có tham vọng. Thứ 2, Thất bại trong việc chuyển nhượng. Nhưng cầu thủ trẻ tài năng không chịu vê Birmingham vi sợ thui chột giò cẳng. Còn không clb chủ quản hét giá quá cao. Ráng gồng mình, tuyên bố vô địch để lấy 36M và 565k wage. 36M nhiều thật đấy nhưng không đủ cải tô Birmingham. Danh sách cầu thủ mua đầu mùa: Mario Mandzukic $6.26M từ Dinamo, Danny Willson $3M từ Ranger, Daniel Aquino $4.3m từ Murcia, Enoh Eyong 6M từ Ajax, Nicolas Otamendi $8M từ Velez, Matt James $1.4 từ MU. Trong số này, Enoh Eyong (do scout cùn cua clb giới thiệu) và Nicolas Otamendi là 1 sự thất vọng lớn lao. Chỉ số tương đối đẹp và giá lại cao nhưng thi đâu quá tệ. Enoh bi chấn thương liên tục hầu như chẳng đóng góp dược gì cho đội. Nicolas là kì vọng lớn nhưng đá rất mờ nhạt và thường xuyên mắc lỗi chết người trước khung thành đội nhà. Clb toàn thua ngược do lỗi lầm hậu vê. Daniel và Matt thi đâu ổn đinh nhưng còn quá trẻ nên thiếu kinh nghiệm. Chỉ có Danny và Mario thi đấu rất chững trặc. Danny thi đấu chắc chắn ơ khâu phòng thủ và Mario ghi bàn sắc bén ở hàng công. Nhưng 2 cá nhân không cứu nỗi sư thất bại của toàn đội. New game thội !

    Lần 2, rút kinh nghiệm xương máu và đau thương ở lần đầu tiên. Mình đặt mục tiêu đạt yêu cầu thi đấu ở đấu trường châu Âu, nghia là đội mình phải đứng trong top 6. BLD cấp cho $32M va 565k wage. Mình thẳng tay khai trừ gân hết staff của Bir. Chỉ giữ lai Assistant Manager, 1 team coach, 1 Fitness coach, 1 Scout. Còn lại mình săn lùng staff mới. Với khoản ngân sách hạn hẹp dành cho staff ( coach: max $1.6k, Physio: max: $1.3k, Scout: max $1.2k ) rat khó kiêm được staff vừa ý. Có vài lần kiếm đươc staff ưng ý vừa túi tiền thì clb trả lương thấp hơn mức cơ bản. Tức mình vời bhl của clb này gì dâu . Chỉ muốn đấm ông 1 phát cho hả giân. Vì tình yêu với bóng tròn và tinh thần chuyên nghiệp, mình đành ngậm bò hòn và lặng lẽ đi kiếm tiếp. Rút cuộc cũng kiêm được vài chú staff ngon so với dk của Bir như Coach: Kevin Taylor (Att), John Owen (Defn Gerneral), Simon Morgan (Def), Physio: Paul Maxwell và Gray Sadler, Scout: Barry Whitbread từ Porstmouth, Simon Hunt, Don Mackay. Mấy chú mình không để tên clb thì là hang free.

    Nói tới thi trường chuyển nhượng lần này. Mình đã tống đi những "ông lão" và những cầu thủ vô dụng trong đó có : Mailk Taylor $700k tới Southampton, Sebastian Larson $7.5M tới Napoli, Lee Bowyer va Bary Ferguson dang Loan to buy, Stepen Carr $2.3M tới Stoke. Mình mang về những gương mặt mới. Dẫn đầu doanh sách là Guillemo Ochoa GK $3M từ American(MEX), Danny Willson DLC $2.5M tử Ranger, Mario Madzukic AM/FW $5M từ Dinamo, Eugene Khacheridi DC, DM, MC $4.9 từ Dinamo Kiev. Eugene là trường đặc biệt tình cờ phát hiện trong lúc kiếm Mario. Eugene là mẫu trung vê to con,sức khoẻ tốt, giỏi không chiến. Nhưởc diểm là châm chạp Suy nghĩ mãi mình vẫn chưa an tâm với hàng thủ vì thiếu 1 thủ lĩnh. Mất cả tuần tìm kiếm vì những chú coi được tí thì không chiu về. Tui nó chê clb bé và sợ bi thôi chột giò cẵng nếu ve Bir. Đúng lá nhục mặt, vác cái mặt đi năn nỉ lạy luc cũng ko em nào về. Buồn bực đi dạo 1 vòng các clb, tình cờ phát hiện ra Ayila Yussuf DC,DM $8 từ Dinomo Kiev. Lai là Dinamo Kiev mùa này e co duyên vói thằng này các bác ạ Tính ra mình vẫn dư khoảng $9.5M. Mình bỏ ra $2.2M tậu thần tượng David Beckham từ LA galaxy về sân St Andrews. Ngoài ra sự nổi tiếng của Beckham cũng giúp cải thiện hình ảnh clb trong lòng công chúng và cải thiên tình hình tài chính của clb. Mình hy vong số lượng vé và áo đấu sẽ tăng sau khi anh nay về clb bộ vào tháng 7 năm 2010. Số tiền dư để dành cho kì chuyển nhương mùa đông nếu cần bổ sung lực lương.

    Các bạn muốn biết cầu thủ Birmingham thi đấu như thế nào tại trận khai mạc mùa giải mới? Thầy và trò Birmingham có đáp ứng được kì vọng của clb và cổ dộng viên nhà? Xin đón xem Phần I: " Đại chiến Birmingham City và Stoke City. Những người hùng mới ở sân St. Andrew".

    Giờ em bận học bài và làm bài tập. Ranh em sẽ lên viết tiếp và nếu các bác ủng hộ nhiệt tình thì em càng có hứng viết hay phục vụ mọi người. Xin nói trước e chơi it lắm nên mong các bạc thương tình chỉ bảo, dừng có chém tụi nghiệp em.

    Đây là lich thi đấu của Birmingham mùa này. Em mới đá được 4 trận. Em tuyệt đối không save & load để bảo đảm tính trung thực của cuộc chơi và thêm phần gây cấn hấp dẫn.





    Chủ đề tương tự:
    Lần sửa bài viết gần nhất bởi kevintrinh : 17-05-2010 vào lúc 03:12 PM Lý do: chinh lai tiêu đề

Qui định gửi bài

  • Bạn không thể lập chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi bài phản hồi
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết
  •