Xin nói thẳng rằng vấn đề mình đang quan tâm là việc post crack của FM một cách công khai, sticky và bàn luận về crack FM một cách thoải mái. Mình ko phải một cháu ngoan Bác Hồ không bao giờ xài crack, đây là xu hướng chung của dân VN rồi. WIndows cũng crack, office cũng crack, VS.Net 2008 cũng crack, tất cả các game mình chơi đều crack... nhưng FM trên máy mình tuyệt đối không crack. Tại sao thế? bởi vì FM là một trong những game mình tâm huyết và theo đuổi nhiều năm nhất. Một lần mua FM có thể chơi từ 8-10 tháng là bình thường, và đây cũng là game duy nhất mà mình cảm thấy xứng đáng bỏ tiền ra mua.

Hiện tại trên Steam bán Fm2009 chỉ với giá $29.99, tính ra VNĐ là khoảng 480 ngàn. Một số tiền không nhỏ nhưng khi so kỹ thì nó chỉ bằng 6 cái vé xem phim, 8 phần ăn KFC hoặc 3 thùng bia Heineken. Nếu để đánh đổi FM với những thứ mình vừa liệt kê ra thì mình cảm thấy rất đáng.

Các bạn lập ra diễn đàn này, cũng giống như mình lập ra fmm.allaboutjay.net, đều có chung mục đích là tụ họp những người mê FM lại với nhau, vậy tại sao ta không thể hiện sự ủng hộ của mình với FM bằng cách "hạn chế" truyền bá crack của FM một cách công khai? Ủng hộ mọi người bỏ tiền ra để thưởng thức game 1 cách hoàn chỉnh. Ít ra khi gặp phải bug gì thì ta cũng có thể log vào http://community.sigames.com/ để chửi bới cho thoải mái

Nếu ai muốn tìm crack, mình sẽ chỉ cho 1 forum nước ngoài đảm bảo crack gì cũng có. Còn FM-VN thì mình hy vọng sẽ là 1 căn nhà của FM VN một cách đúng nghĩa.

Chủ đề tương tự: